แนะนำแอพพลิเคชั่น ต้อนรับเทศกาลเปิดเทอม

แนะนำแอพพลิเคชั่น ต้อนรับเทศกาลเปิดเทอม

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsiOSข่าวไอที

แอพต้อนรับเปิดเทอมบนแอพสโตร์
แอปเปิล (Apple) แนะนำแอพพลิเคชั่นเด่นๆ ต้อนรับเทศกาลเปิดเทอม นักเรียนนักศึกษาได้ใช้เป็นคู่มือทั้งในเวลาเรียนและเล่น 

แอพสโตร์ (App Store)  สำหรับผู้ใช้อุปกรณ์ระบบปฏิบัติการไอโอเอส  ทั้งไอโฟน ไอแพด   ต้อนรับการเปิดเทอมของเหล่านักเรียนนักศึกษาที่กำลังจะมาถึงในเดือนนี้ App Store ได้เปิดตัวCollection ใหม่ชื่อว่า Back to School เพื่อจุดประกายไอเดียดีๆ ตัวช่วยในการเรียนและใช้เวลาว่างอย่างสร้างสรรค์

โดยคอลเล็คชั่น  Collection Back to School  แบ่งแอพออกเป็น 5 หมวดหมู่ได้แก่  จัดระเบียบโน้ตและไอเดีย (OrganiseNotes & Ideas) สร้างเอกสารและงานนำเสนอ (CreateDocuments & Presentation) ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณ (Unleashyour Creativity) เรียนรู้ให้ดียิ่งขึ้น(Study Better)   และพักจากการเรียน(Take a Break) 

สำหรับแอพพลิเคชั่นเด่น เช่น  MyScript Memo  แอพที่สามารถแปลงโน้ตที่จดด้วยลายมือของคุณให้เป็นข้อความ(Text) แล้วส่งต่อ หรือแชร์ไปยังแอพอื่นๆ เช่น Evernote,Facebook และ Twitter เป็นต้น 

Evernote: แอพที่ช่วยในการจดโน้ต,สร้างรายการสิ่งที่ต้องทำ และ บันทึกสิ่งที่คุณพบจากออนไลน์ลงบนโน้ตสามารถทำงานต่อเนื่องได้บนหลายอุปกรณ์    ChineseSkill: เรียนรู้ภาษาจีนแมนดารินฟรี    FlowVella: แอพสำหรับการสร้าง Interactive และMultimedia Presentation     OmniGraffle2: แอพที่ช่วยในการเรียบเรียงความคิด จัดเรียงให้สวยงามและนำเสนออย่างมืออาชีพ 

Autodesk Sketchbook: แอพวาดภาพและระบายสีสวยงามและใช้งานง่าย เหมาะกับทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพ   Yousician: เรียนรู้การเล่นเครื่องดนตรีที่คุณสนใจเหมือนมีครูดนตรีส่วนตัว   Lists forWriters: แอพที่จะช่วยคุณเรียบเรียงความคิดและระดมความคิดสำหรับงานเขียน 

Beaker: แอพที่จะช่วยคุณเรียนรู้จากการทดลองในVirtual Lab ด้วยส่วนผสมทางเคมีกว่า 150 ชนิด    Math: คณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนมัธยมต้นมัธยมปลาย และนักศึกษา 

3 Minute Mindfulness: ฝึกหายใจเพื่อทำสมาธิ   Recolor: สมุดระบายสีสำหรับผู้ใหญ่ภาพสวยๆมากมายให้คุณผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับการระบายสี   Prune: เกมที่คว้างรางวัล Best iPadgame of 2015 จาก TIME Magazine ให้คุณผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับความงดงามของต้นไม้

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,894 ครั้ง

คำค้นหา : แอปเปิล (Apple)แอพพลิเคชั่นเด่นเทศกาลเปิดเทอม นักเรียนนักศึกษาแอพสโตร์ (App Store) ระบบปฏิบัติการไอโอเอสไอโฟน ไอแพดBack to School จัดระเบียบโน้ตและไอเดีย สร้างเอกสารและงานนำเสนอปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ เรียนรู้ให้ดียิ่งขึ้นพักจากการเรียน