แฟลชไดรฟ์ทองคำ

แฟลชไดรฟ์ทองคำ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ทูลเกล้าฯ แฟลชไดรฟ์ทองคำ
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 ต.ค. ที่หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานแถลงข่าวการจัดทำ “การ์ด ยูเอสบี สมเด็จเจ้าฟ้าไอที” (แฟลชไดรฟ์) ชุดใหม่ 8 แบบ เนื่องในโอกาสที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุ 60 พรรษา 2 เม.ย.2558 โดยมีคณะบุคคลเกิดปีมะแม นำโดย นายวิฑูร กรุณา นายสุเทพ ศิลปงาม ซึ่งการเปิดตัวการ์ดยูเอสบี สมเด็จเจ้าฟ้าไอที เป็นคอลเลกชั่นล่าสุด มีพระฉายาลักษณ์ที่จะให้ประชาชนได้เลือกเพื่อเป็นสิริมงคล 8 แบบ 8 ฉลองพระองค์ ทั้งนี้จุดเด่นของงานคือแฟลชไดรฟ์ทองคำแท้หนัก 7 บาท ที่คณะผู้จัดทำจะนำทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประดับด้วยอเมทิสต์ (อัญมณีสีม่วง) บนตัวเลขศูนย์ของรหัส 905 ขณะที่ตราสัญลักษณ์และพระฉายาลักษณ์ สลักด้วยเลเซอร์ ความจุ 32 GB มีชิ้นเดียวในโลก นอกจากนี้ผู้จัดทำยังได้ทำแฟลชไดรฟ์เงินชุบทอง 18 K และ 24 K ขนาดความจุ 16 GB พร้อมสลักชื่อผู้สั่งจองด้วยเลเซอร์ทำด้วยมือเช่นกัน.

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,072 ครั้ง

คำค้นหา : ทูลเกล้าฯ แฟลชไดรฟ์ทองคำ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยรมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี“การ์ด ยูเอสบี สมเด็จเจ้าฟ้าไอที” นำโดย นายวิฑูร กรุณา นายสุเทพ ศิลปงาม มีพระฉายาลักษณ์ที่จะให้ประชาชนได้เลือกเพื่อเป็นสิริมงคล 8 แบบจุดเด่นของงานคือแฟลชไดรฟ์ทองคำแท้หนัก 7 บาท ประดับด้วยอเมทิสต์ (อัญมณีสีม่วง)ขณะที่ตราสัญลักษณ์และพระฉายาลักษณ์ สลักด้วยเลเซอร์ ความจุ 32 GB มีชิ้นเดียวในโลก