แอพฯ ตัวช่วยล็อกอิน Wi-Fi สุดฮอต

แอพฯ ตัวช่วยล็อกอิน Wi-Fi สุดฮอต

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsAndroidข่าวไอที

WiFi Master Key แอพฯ ตัวช่วยล็อกอิน Wi-Fi สุดฮอต !       
ดาวน์โหลด WiFi Master Key แอพฯ ตัวช่วยล็อกอิน Wi-Fi จากฮอตสปอต แอพฯ ยอดนิยมบน Google Play ประจำเดือนตุลาคม 2558

แอพฯ ที่กระปุกดอทคอมจะแนะนำต่อไปนี้ ถือได้ว่าเป็นแอพฯ น้องใหม่ที่กำลังมาแรงที่สุด โดยเฉพาะในหมวด Tools หรือแอพฯ ประเภทเครื่องมือ เนื่องจากแอพฯ ดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา โดยสามารถครองแชมป์อันดับ 1 มาแล้วถึง 4 ประเทศ ภายในระยะเวลา 1 เดือน รวมถึงประเทศไทย ไม่เพียงเท่านี้ แอพฯ WiFi Master Key ยังสามารถขึ้นแท่นแอพฯ ฟรีที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับ 3 ใน Play Store ประเทศไทย อีกด้วย 

WiFi Master Key แอพฯ ที่จะช่วยให้คุณสามารถล็อกอิน Wi-Fi จากฮอตสปอตได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องเปิดเผยรหัสร่วมกันได้ นอกจากนี้แล้ว แอพฯ WiFi Master Key ยังสามารถดักจับสัญญาณการแชร์ Wi-Fi ได้ และสามารถการตั้งค่าประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ตัวเครื่องได้ รวมถึงยังมีฟังก์ชั่นต่าง ๆ เกี่ยวกับการทำให้มือถือเป็นตัวส่งสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่มีคุณภาพได้อีกด้วย แถมรูปแบบการใช้งานก็ง่าย อาศัยเพียงการสัมผัสบนหน้าจอทีสองที ถือได้ว่าเป็นแอพฯ ที่ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นเกี่ยวกับการใช้งานประเภทอินเทอร์เน็ตเลยก็ว่าได้ 

รายละเอียดของแอพพลิเคชั่น
ชื่อ : WiFi Master Key
ราคา : ฟรี
หมวด : เครื่องมือ
โปรแกรมอัพเดทล่าสุด : วันที่ 30 ตุลาคม 2558 
เวอร์ชั่นล่าสุด : 2.0.11
ขนาดโปรแกรม : 6.2MB 
ภาษาที่รองรับ : English
ผู้ผลิตโปรแกรม : wifi.com 
เครื่องที่รองรับโปรแกรม : Android
เฟิร์มแวร์ที่รองรับ : Android 2.3 ขึ้นไป

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 5,316 ครั้ง

คำค้นหา : WiFi Master Key แอพฯ ตัวช่วยล็อกอิน Wi-Fi จากฮอตสปอตแอพฯ ยอดนิยมบน Google Play แอพฯ น้องใหม่ที่กำลังมาแรงที่สุด โดยเฉพาะในหมวด Tools โดยสามารถครองแชมป์อันดับ 1 มาแล้วถึง 4 ประเทศ แอพฯ WiFi Master Key ยังสามารถดักจับสัญญาณการแชร์ Wi-Fi ได้สามารถตั้งค่าประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ตัวเครื่องได้ แถมรูปแบบการใช้งานก็ง่าย อาศัยเพียงการสัมผัสบนหน้าจอทีสองทีครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นเกี่ยวกับการใช้งานประเภทอินเทอร์เน็ตเฟิร์มแวร์ที่รองรับ Android 2.3 ขึ้นไป