แอพพลิเคชั่น Launcher สำหรับแต่งหน้าจอมือถือ Android

แอพพลิเคชั่น Launcher สำหรับแต่งหน้าจอมือถือ Android

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsAndroidข่าวไอที

4 แอพฯ Launcher ใหม่ ๆ ประจำเดือนกันยายน 2558
แนะนำ 4 แอพพลิเคชั่น Launcher หรือธีมวอลเปเปอร์ สำหรับแต่งหน้าจอมือถือ Android ประจำเดือนกันยายน 2558

กลับมาพบกระประจำทุกเดือน สำหรับการแนะนำแอพฯ Launcher ใหม่ ๆ สำหรับแต่งหน้าจอมือถือ Android ให้กับผู้ที่สนใจได้ติดตามกัน ด้วย 4 แอพฯ Launcher ออกใหม่ ประจำเดือนกันยายน 2558 โดย phonearena.com ส่วนจะมีแอพฯ Launcher อะไรใหม่ ๆ ที่น่าสนใจบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

1.Scout Launcher (Beta)
แอพฯ Launcher สำหรับ Android ที่มาพร้อมความสามารถที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเตือนได้ แม้คุณจะอยูู่ในหน้า Homescreen, เล่นเพลงบนหน้าจอได้, ดู Youtube ได้ แม้ทำงานแอพฯ อื่น ๆ อยู่ เป็นต้น ไม่เพียงเท่านี้ แอพฯ Scout Launcher (Beta) ให้คุณจัดวาง หรือปรับแต่งฟังก์ชั่นต่าง ๆ บนหน้าจอมือถือได้ตามต้องการอีกด้วย

2.Nova Launcher Dockbars
สำหรับแอพฯ Launcher ที่ว่านี้ มีจุดเด่นเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร เนื่องจากภายในตัวแอพฯ มีธีม Dockbars หรือฉากพื้นหลังสวย ๆ สำหรับรองรับไอคอนแอพฯ เพื่อเพิ่มสีสันให้สวยงามบนหน้าจอมือถือ Android ซึ่งมีให้เลือกใช้งานกว่า 150 แบบด้วยกัน เหมาะสำหรับคนที่ชอบเปลี่ยน Wallpaper บนหน้าจอมือถือบ่อย ๆ อย่างยิ่ง   

3.Multi Window App
แอพฯ Launcher ที่มารูปแบบการทำงานคล้าย Multi Window หรือฟีเจอร์การใช้งานหลายหน้าต่างบนสมาร์ทโฟนได้สะดวกมากขึ้น ซึ่งรูปแบบการทำงานของมันก็คือให้เราได้ใช้งาน 2 แอปในหน้าจอเดียว (แบ่งเป็นบน-ล่าง) อย่างเช่นเราแชท LINE ไปด้วยดู YouTube ไปด้วย เป็นต้น เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบทำอะไรหลาย ๆ อย่างในเวลาเดียวกันเป็นอย่างยิ่ง 

4.Lock screen changer CM12
อีกหนึ่งแอพฯ Launcher ที่น่าสนใจ โดยตัวแอพฯ สามารถช่วยให้คุณตั้งค่าการล็อกหน้าจอได้ตามต้องการ พร้อมธีมมือถือจากค่ายต่าง ๆ เช่น LG UI, Xperia UI และ Sense UI เป็นต้น เพียงทำตามขั้นตอนตามภาพประกอบแอพฯ Lock screen changer CM12 นอกจากนี้แล้ว ผู้ใช้งานยังสามารถเลือกภาพพื้นหลังต่าง ๆ จากภาพในอัลบั้มรูปของคุณเองได้อีกด้วย 

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,813 ครั้ง

คำค้นหา : Scout Launcher (Beta) การแจ้งเตือนได้ แม้คุณจะอยูู่ในหน้า Homescreenดู Youtube ได้ แม้ทำงานแอพฯ อื่น ๆ อยู่จัดวาง หรือปรับแต่งฟังก์ชั่นต่าง ๆ บนหน้าจอมือถือได้ตามต้องการNova Launcher Dockbars มีจุดเด่นเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับคนที่ชอบเปลี่ยน Wallpaper บนหน้าจอมือถือบ่อย ๆMulti Window App ฟีเจอร์การใช้งานหลายหน้าต่างบนสมาร์ทโฟนได้สะดวกมากขึ้นรูปแบบการทำงานของมันก็คือให้เราได้ใช้งาน 2 แอปในหน้าจอเดียว