แอพเปลี่ยนหน้าให้สนุก ตามจินตนาการ

แอพเปลี่ยนหน้าให้สนุก ตามจินตนาการ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsAndroidiOSข่าวไอที

แปลงโฉมกันมั้ย? ส่อง 3 แอพเปลี่ยนหน้าให้สนุก ตามจินตนาการ
แนะนำ 3 แอพพลิเคชั่นน่าสนใจสำหรับตกแต่งภาพ ใช้งานง่ายในไม่กี่ขั้นตอน ดาวน์โหลดได้ทั้งไอโอเอสและแอนดรอยด์…

หากเป็นเมื่อก่อน...การเปลี่ยนแปลงหน้าตาหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย ไม่ว่าจะเปลี่ยนมากหรือน้อย ล้วนต้องใช้วิธี "ศัลยกรรม" เป็นทางออก แต่ในยุคที่ "เทคโนโลยี" เข้าใกล้ชีวิตเราอย่างที่สุดในปัจจุบัน บอกได้เลยว่าไม่ต้องเจ็บตัว แถมไม่ต้องเปลืองเงิน!

เพราะ "แอพพลิเคชั่น" สามารถดลบันดาลให้เราได้ทุกอย่าง อยากทำหน้าเนียน ปรับตาโต จมูกโด่ง ทำผอม หรือแม้แต่จะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนอื่น ก็ทำได้ง่ายดายผ่านสมาร์ทโฟนเครื่องโปรดของคุณ

สำหรับผู้ที่กำลังเบื่อๆ หรืออยากหาอะไรสนุกๆ ทำ… เราแนะนำให้คุณหยิบมือถือขึ้นมาดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นแปลกดูบ้าง! เหมาะกับคนที่อยากเปลี่ยนตัวเอง แถมยังทำง่ายในไม่กี่ขั้นตอนและสามารถสร้างสรรค์ได้ทั้งแบบภาพนิ่งและวิดีโอ

Face Stealer
ชื่อเต็มของแอพพลิเคชั่นนี้คือ Face Stealer - Realtime Face Swap Booth FX บอกเลยว่าเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแต่งภาพหลากหลายแนว หรืออยากสวมบทบาทเป็นคนอื่นดูบ้าง! แอพนี้สามารถให้คุณเปลี่ยนภาพตัวเองได้ทั้งในรูปแบบภาพนิ่งและวิดีโอ แค่เลือกรูปแบบที่ชอบ ก็กดถ่ายภาพ ถ่ายเป็นวิดีโอได้ทันที พร้อมแชร์ไปให้เพื่อนๆ บนโลกโซเชียลได้เห็น ที่สำคัญดาวน์โหลดฟรีสำหรับผู้ใช้งานระบบปฏิบัติการไอโอเอสอีกด้วย

VivaVideo
นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแอพสำหรับผู้ที่ชื่นชอบตกแต่งวิดีโอ ค้นหาได้ด้วยชื่อ VivaVideo หรือจะให้แน่ใจกับชื่อยาวๆ ก็ลองเพิ่มคำต่อท้ายให้ยาวขึ้นอีกว่า Free Video Editor, Movie Maker & Video Camera App ให้แน่ใจว่าดาวน์โหลดได้ถูกแอพจริงๆ จุดเด่นของแอพนี้ คือ สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งบนไอโอเอสและแอนดรอยด์ เหมาะกับคนที่ชื่นชอบสร้างสรรค์หรือตัดต่อวิดีโอที่สุด

PicsArt
ใครชอบแต่งภาพถ่ายให้มีสไตล์ แนะนำว่าไม่ควรพลาดแอพพลิเคชั่นนี้! เพราะวิธีการแต่งภาพภายในแอพนี้มีหลากหลายด้วยรูปแบบการปะติด ละเลงสี หรือแก้ไขภาพระดับมืออาชีพ แถมยังมีให้ดาวน์โหลดได้ทั้งบนไอโอเอสและแอนดรอยด์แบบฟรีๆ อีกด้วย รับรองว่าคุ้มสำหรับการดาวน์โหลด

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,638 ครั้ง

คำค้นหา : แอพเปลี่ยนหน้าให้สนุกแนะนำ 3 แอพพลิเคชั่นสำหรับตกแต่งภาพไอโอเอสและแอนดรอยด์อยากทำหน้าเนียนเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนอื่นดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นแบบภาพนิ่งและวิดีโอFace Stealerแต่งภาพหลากหลายแนวVivaVideoตัดต่อวิดีโอPicsArtแต่งภาพถ่ายให้มีสไตล์