โปรแกรม BlueStacks เปิดแอพ Android บน PC

โปรแกรม BlueStacks เปิดแอพ Android บน PC

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

    สำหรับโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่มีชื่อว่า โปรแกรม BlueStacks ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเอาไว้ใช้งานบนเครื่องคอมพิวเตอร์พีซี (PC) โดยมันเป็น โปรแกรมประเภทอีมูเลเตอร์ (Emulator) ที่จำลองระบบปฏิบัติการบนมือถือ ยอดนิยมอันดับ 1 ของโลกอย่างแอนดรอยด์ (Android) ให้มาเล่นบนหน้าจอเครื่องคอมพิวเตอร์พีซี ของคุณได้ ซึ่งเจ้า โปรแกรม BlueStacks เป็นโปรแกรมสำหรับเล่นแอพฯ Android บน PC หรือจะเล่น Android บน เครื่องแมค (Mac) ก็สามารถใช้ BlueStacks นี้ได้เช่นกัน เรียกได้ว่ายกมือถือแอนดรอยด์ ของคุณมาอยู่บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะของคุณได้เลย เหมาะมากๆ สำหรับผู้พัฒนาแอพฯ บนแอนดรอยด์ ที่ต้องการจะทดสอบแอพฯ หรือผลงานตัวเองแบบสะดวก ง่ายๆ ว่าใช้งานได้ดีหรือไม่ สำหรับคนอีกประเภทที่เหมาะคือ คนที่อยากเล่นเกมส์บนมือถือ แต่นั่งอยู่หน้าจอคอม แล้วสลับเครื่องไปมา ก็ใช้ โปรแกรม BlueStacks ตัวนี้ได้เช่นกัน
    โปรแกรม BlueStacks นี้ทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณสามารถเปิดแอพฯ Android บน PC ทั้ง แอพพลิเคชั่นทั่วไปหรือเกมส์ (Games) ต่างๆ ของระบบปฎิบัติการ Android ได้ ทำให้ผู้ใช้งานที่ต้องการใช้หรือทดลองใช้ระบบ ปฎิบัติการ Android ว่าเป็นอย่างไร ชอบมั้ย ก็โหลดเอาไปใช้ได้เลย หรือใครที่เป็นผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นบนมือถือแอนดรอยด์ ก็จะสามารถใช้งาน ทดสอบ ทดลองแอพฯ ของคุณได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ด้วย BlueStacks โปรแกรมนี้ ก็ถือเป็นอีกโปรแกรมหนึ่งที่น่าสนใจและน่าลองใช้มากๆ แต่ก็มีบางคนหัวหมอ เอาเจ้าโปรแกรมนี้ไปเปิดเกมส์ที่รันบนแอนดรอยด์ ปล่อยบอท เก็บเลเวล ได้มันส์ๆ โดยไม่ต้องเปิดมือถือให้เปลืองแบตเตอรี่ อีกด้วย
    สำหรับ โปรแกรม BlueStacks นี้มีคนดาวน์โหลด BlueStacks ไปแล้วมากกว่า 20 ล้านคนทั่วโลกแล้ว ทำให้ คุณสามารถเล่นเกมดังๆ ผ่านแอพ BlueStacks ได้ เช่น Angry Birds, Temple Run หรือจะลอง โหลด LINE ไปเล่นดู และแอพอื่นๆ บน Play Store ได้ตามใจชอบบนเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะอย่างพีซี (PC) หรือ iMac ได้เลย

    โปรแกรม BlueStacks App Player นี้ ทางผู้พัฒนา BlueStacks  (BlueStacks's Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรม BlueStacks นี้ได้ทางเว็บไซต์ ของผู้พัฒนา (Developer Website) :  https://www.bluestacks.com/contact-us.html (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 2,905 ครั้ง

คำค้นหา : BlueStacksAndroid บน PCเปิดแอพ Android บน PC