โอบิ เวิลด์โฟน

โอบิ เวิลด์โฟน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

โอบิ เวิลด์โฟน สเปกดีราคาน่าคบ
โอบิ เวิลด์โฟน สเปกดีราคาน่าคบ สำหรับประเทศ ไทย โอบิ เวิลด์โฟน จะวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน เป็นครั้งแรก ในวันที่ 8 ธ.ค. นี้ ผ่านเว็บไซต์ลาซาด้า โดยประเดิมที่รุ่น SF 1 ต่อด้วย รุ่น SJ1.5

โอบิ เวิลด์โฟน (obi worldphone) เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนจากสหรัฐอเมริกา ผู้บริหารของโอบิ คือ จอห์น สคูลีย์ อดีตซีอีโอของแอปเปิล อาศัยช่องว่างที่ผู้คนอยากได้สมาร์ทโฟนดีไซน์สวยงาม วัสดุดี ๆ มี ทุกอย่างที่ผู้คนอยากได้ ใส่มาครบ แต่ราคาต้องไม่แพงจนเกินไป จนได้มาเป็นโอบิ เวิลด์โฟน ขายดีมากในทวีปแอฟริกา และยูเออี สำหรับประเทศ ไทย โอบิ เวิลด์โฟน จะวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน เป็นครั้งแรก ในวันที่ 8 ธ.ค. นี้ ผ่านเว็บไซต์ลาซาด้า โดยประเดิมที่รุ่น SF 1 ต่อด้วย รุ่น SJ1.5

มาดูกันที่รุ่น SF1 ซึ่งออกแบบโดย แอมมูนิชั่น สตูดิโอออกแบบชื่อดังในสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งโดย โรเบิร์ต บุนเนอร์ แค่เห็นกล่องก็ตกใจ ยืนยันว่า ไม่เหมือนใครตั้งแต่กล่องที่มาในแนวยาว นึกว่าดาบเลเซอร์ของโอบีวัน แห่งสตาร์วอร์

โอบิ เวิลด์โฟน รุ่น SF1 โปรเซสเซอร์ ควอลคอมม์ เอ็มเอสเอ็ม 8939 สแนปดรากอน รองรับเครือข่าย 4 จี แอลทีอี ตัวเครื่องแรม 2 กิกะไบต์ ตัวเครื่องจุ 16 กิกะไบต์ ใช้วัสดุจากซัมซุง อัพภายนอกได้ถึง 64 กิกะไบต์ ซิมการ์ดใส่ได้ทั้งไมโครซิมและนาโนซิม อันนี้ชอบ ไม่ต้องไปเพิ่มหรือลดขนาดซิมให้เสียเวลา จอ 5 นิ้ว ฟูลเอชดี กอริลลา กลาส 4 กล้องหลัง 13 เมกะพิกเซล กล้องหน้า 5 เมกะพิกเซล ใช้เซ็นเซอร์เอกซมอร์ของโซนี่ ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 5.0.2 โล ลิป็อป ตัวเครื่องรุ่นนี้ มาในสไตล์สีเทาดำ ดูมีสไตล์ ไม่รุงรังมากมาย บริเวณจอออกแบบให้นูนขึ้นมาจากตัวเครื่องเล็กน้อย ทำให้ดูแตกต่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโอบิ

เมื่อเปิดการใช้เครื่องครั้งแรก ระบบล็อกหน้าจอจะทำงานเป็นวงกลมสีส้ม มีรูปโทรศัพท์ กล้อง ตรงกลางมีวงกลมเล็ก ๆ วิธีปลดล็อก ให้ลากนิ้วไปยังไอคอนที่ต้องการใช้งาน เช่น จะถ่ายรูป ก็ลากนิ้วมาที่ไอคอนรูปกล้องถ่ายรูป SF 1 หรือเอสเอฟ หนึ่ง ออกแบบไอคอนการใช้งานมาพร้อมตัวเครื่องได้สวยงามและสะอาดตา มีมาให้ครบทั้งแอนตี้ไวรัส โปรแกรมการใช้งานเอกสารครบครัน วิทยุ ฯลฯ

มาดูที่กล้องถ่ายรูป ลองเล่นโหมดซูม ทำได้ดีมาก ดูจากการถ่ายภาพหยดน้ำบนดอกไม้ หรือจะใช้บริการแบบโฟกัสเฉพาะจุด มีโหมดถ่ายภาพให้เลือกหลากหลาย ภาพที่ได้สีไม่เพี้ยนหรือเว่อร์เกินของจริง ถ้าอยากได้แอพแต่งภาพ ฟิลเตอร์ก็ใส่มาให้ครบ เป็นอีกแบรนด์ที่ใส่ใจเรื่องการดีไซน์จริง ๆ แม้กระทั่งสายชาร์จ บริเวณพอร์ตยูเอสบีก็ทำได้แตกต่าง

ความสามารถของเครื่อง ผนวกเข้ากับงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะกับราคาขาย รุ่นนี้ แค่ เจ็ดพันกว่าบาท ถือว่าคุ้มสุด ๆ โอบิ เวิลด์โฟน ทำได้ตามเจตนารมณ์ที่ตั้งใจไว้ ส่วนบริการหลังขายและรายละเอียดอื่น ๆ น่าจะชัดเจนมากขึ้นในวันวางจำหน่าย.

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,776 ครั้ง

คำค้นหา : โอบิ เวิลด์โฟน เว็บไซต์ลาซาด้า สมาร์ทโฟนจากสหรัฐอเมริกาดีไซน์สวยงาม วัสดุดี ๆทวีปแอฟริกา และยูเออีดาบเลเซอร์ของโอบีวัน แห่งสตาร์วอร์ อัพภายนอกได้ถึง 64 กิกะไบต์ กล้องหลัง 13 เมกะพิกเซล กล้องหน้า 5 เมกะพิกเซล เซ็นเซอร์เอกซมอร์ของโซนี่ ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ สไตล์สีเทาดำ ดูมีสไตล์ เอกลักษณ์เฉพาะตัวของโอบิ ระบบล็อกหน้าจอจะทำงานเป็นวงกลมสีส้ม ลากนิ้วไปยังไอคอนที่ต้องการใช้งานมีโหมดถ่ายภาพให้เลือกหลากหลาย