ไมโครซอฟท์เตรียมปรับปรุง All Apps ของ Windows 10

ไมโครซอฟท์เตรียมปรับปรุง All Apps ของ Windows 10

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ไมโครซอฟท์เตรียมปรับปรุง Start Menu Windows 10 ใหม่
ไมโครซอฟท์เตรียมปรับปรุง All Apps ใน Start Menu และ Start Screen ของ Windows 10 ใหม่ ให้ใช้งานสะดวกกว่าเดิม

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2559 เว็บไซต์ mspoweruser ได้รายงานว่า ไมโครซอฟท์กำลังพิจารณาอัพเดทปรับปรุงส่วนของ All Apps ใน Start Menu และ Start Screen ใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้สะดวกและตรงตามความต้องการของผู้ใช้มากขึ้น โดยการเปลี่ยนแปลงหลัก ๆ มีดังนี้

Start Menu จากเดิมที่จะต้องคลิกปุ่ม All Apps เพื่อแสดงรายชื่อแอพฯ ทั้งหมดในเครื่อง จะถูกเปลี่ยนให้แสดงรายชื่อ All Apps ตั้งแต่แรกที่เปิด Start Menu เล่ย โดยย้ายปุ่ม Settings และ Power ไปไว้ด้านข้างแทน

Start Screen จากเดิมที่รายชื่อ All App จะแสดงในแถบด้านซ้ายเหมือนกับ Start Menu จะถูกเปลี่ยนให้มาแสดงแบบเต็มหน้าจอคล้าย Windows 8.1 เนื่องจากมีผู้ใช้หลายคนชอบ Start Screen แบบ Windows 8.1 มากกว่า

 อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณา ซึ่งในขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะนำมาใช้งานจริงหรือไม่

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,269 ครั้ง

คำค้นหา : ไมโครซอฟท์Windows 10 Start Menu Start Screenเว็บไซต์ mspoweruserสะดวกและตรงตามความต้องการแสดงรายชื่อแอพฯ ทั้งหมดปุ่ม Settings และ PowerWindows 8.1