Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition โน๊ตบุ๊กรุ่นพิเศษลายโดนใจแฟนสตาร์วอร์

 Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition โน๊ตบุ๊กรุ่นพิเศษลายโดนใจแฟนสตาร์วอร์

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ปลุกพลังสาวก! Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition โน๊ตบุ๊กรุ่นพิเศษลายโดนใจแฟนสตาร์วอร์!
หากคุณเป็นคนที่คลั่งไคล้และเอเวอรีติงอิสสตาร์วอร์!  งั้นต้องไม่พลาด Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition! โน๊ตบุ๊ค 2 รุ่นพิเศษจากทางเลอโนโว (Lenovo) อันมีดีไซน์ภายนอกสวยงามพร้อมเปี่ยมไปด้วยขุมพลังที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานให้กับผู้ใช้ได้ในระดับสูง!

 

ภายนอกของ Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition ทั้ง 2 รุ่น จะนำเสนอความบางของตัวเครื่องและลวดลายในสไตล์มินิมอล (เห็นน้อยแต่ได้มาก) โดยในรุ่นสีขาวจะมีสัญลักษณ์ของฝ่ายพันธมิตรกบฏอยู่บริเวณกึ่งกลางเครื่องอย่างพอดิบพอดี เฉกเช่นเดียวกันกับรุ่นสีดำที่จะเป็นสัญลักษณ์ฝ่ายจักรววรดิกาแลกติก ซึ่งนอกจากความสวยงามและดูพรีเมี่ยมสุดๆ แล้วนั้น ในด้านของความทนทานของตัวเครื่องเอง ก็ไว้ใจได้ในระดับหนึ่งเช่นกัน เพราะได้ใช้วัสดุฝากระจกกันรอยอย่างดีจากทาง Gorilla® Glass 

ในด้านของสเปคเครื่องก็น่าสนใจไม่แพ้กันครับ ไล่กันตั้งแต่ CPU ที่เป็น 8th Generation Intel® Core i7 processor (เรียกภาษาบ้านๆว่า i7 เจน 8 นั่นแหละ), หน่วยความจำภายในเริ่มต้น 12 GB ที่สามารถเพิ่มได้ถึง 256 GB, หน้าจอแสดงผลขนาด 13.9 นิ้ว ความละเอียด UHD และ FHD แบบมุมกว้างพร้อมเทคโนโลยีหน้าจอสัมผัส IPS ฯลฯ

สำหรับใครที่สนใจก็อาจจะต้องรีบกันหน่อยละนะครับ Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition จะนำเข้ามาขายเพียง 100 เครื่องเท่านั้น! (คละรุ่นละ 50 เครื่อง)  โดยวันที่พร้อมจะวางจำหน่ายคือ 6 ธันวาคม ในราคา 59,990 บาท ที่ Lenovo Exclusive Stores ร้าน Blue Shop, JIB และตัวแทนจำหน่าย Banana IT, Power Mall พร้อมช่องทางออนไลน์ได้ที่ Lenovo Shop in Shop @Lazada และหากใครเป็นลูกค้าผู้โชคดี 50 เจ้าแรก ก็มีสิทธิลุ้นรับหูฟังรุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Tribe Star Wars ที่มีมูลค่ากว่า 6,000 บาทอีกทอดหนึ่ง ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงแค่แสดงใบเสร็จสั่งซื้อสินค้าบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ Lenovo Thailand Fanpage เท่านั้น!   

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 2,326 ครั้ง

คำค้นหา : Lenovo โน๊ตบุ๊กรุ่สตาร์วอร์ สไตล์มินิมอลวัสดุฝากระจกสเปคเครื่อง CPU หน้าจอแสดงผลหน่วยความจำความละเอียดหน้าจอสัมผัสวางจำหน่ายLenovo Thailand Fanpage Blue Shop JIB Lenovo Exclusive Stores