3 เหตุผล ทำไมคนนิยมเลือกแพ็กเกจมือถือแบบกำหนดเอง

3 เหตุผล ทำไมคนนิยมเลือกแพ็กเกจมือถือแบบกำหนดเอง

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidiOSSoftware ReviewHardware Reviewข่าวไอที

แอมดอกซ์ (Amdocs) วิเคราะห์ 3 ปัจจัย ที่ทำให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในปัจจุบัน ชอบจัดการและปรับเปลี่ยนแพ็กเกจด้วยตนเอง…

เพราะเดี๋ยวนี้แพ็กเกจการใช้งานโทรศัพท์นั้นมีมากมายจนทำให้หลายคนสับสน เนื่องจากมีรายละเอียดทั้งค่าโทร ค่าเน็ต บางประเภทก็แยกการใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์กออกมาอีกด้วย แล้วลูกค้า...ซึ่งเป็นผู้ใช้งาน จะต้องการแพ็กเกจแบบไหนมากกว่ากัน เน้นโทร หรือเน้นอินเทอร์เน็ตเพื่อรองรับพฤติกรรมแชต & แชร์

เรื่องนี้ "แอมดอกซ์" ในฐานะผู้ให้บริการด้านระบบบริการลูกค้า ได้เปิดเผย 3 เหตุผลที่ลูกค้าชื่นชอบในการกำหนดแพ็กเกจการใช้งานแบบส่วนตัว

จากความต้องการใช้งานแพ็กเกจดาต้าที่เพิ่มขึ้น เพราะการขยายตัวของตลาดสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ทำให้ผู้ใช้บริการคาดหวังถึงการพัฒนาด้านการบริการและแพ็กเกจดาต้าแบบเฉพาะตัว ซึ่งจากแนวโน้มดังกล่าว ส่งผลให้ผู้บริโภคทั่วไปนิยมบริการที่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ และต้องการสิทธิประโยชน์จากประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น รวมถึงการปรับหรือกำหนดแพ็กเกจดาต้าส่วนตัวได้ ซึ่งกลายเป็นความท้าทายของผู้ให้บริการโทรคมนาคม เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจอย่างต่อเนื่อง
เปิด 3 สาเหตุที่ลูกค้าชื่นชอบการกำหนดแพ็กเกจใช้งานด้วยตนเอง...

ชอบกำหนดเอง!
หากลูกค้าสามารถกำหนดแพ็กเกจดาต้าส่วนตัวได้โดยการมิกซ์แอนด์แมตช์การบริการและค่าใช้จ่าย อาจทำให้เพิ่มความมั่นใจว่าจะได้รับการบริการตามที่เลือกไว้ รวมถึงเครือข่าย ระยะเวลาการใช้งาน และอื่นๆ

ทำรายการสะดวกขึ้น
เพราะการเสริมสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น ลูกค้าไม่จำเป็นจะต้องพึ่งตัวแทนบริการจากผู้ให้บริการอีกต่อไป แต่สามารถเข้าถึงการบริการผ่านหน้าเว็บหรือแอพพลิเคชั่นได้เองทันที ทั้งยังสามารถเลือกแพ็กเกจต่างๆ ผ่านระบบออนไลน์ได้โดยไม่ต้องใช้ตัวแทนบริการ

เปลี่ยนได้เองตามใจ
ไม่ว่าอย่างไร การปรับหรือกำหนดแพ็กเกจส่วนตัวได้ ถือเป็นความอิสระในการเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลาตามต้องการ นอกจากนี้ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ทุกช่วงเวลาอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม จากแนวโน้มดังกล่าวผู้ให้บริการยังสามารถเลือกกลุ่มลูกค้าแบบเฉพาะเจาะจงได้ด้วย เช่น การเจาะกลุ่มตลาดวัยรุ่นผ่านทางโซเชียลมีเดียและออนไลน์ หรือกลุ่มคุณแม่และผู้สูงอายุ ทำให้สามารถวางกลยุทธ์ตามความต้องการของลูกค้าได้ดีขึ้น และแม้ว่าการกำหนดแพ็กเกจดาต้าส่วนตัวจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับทั้งลูกค้าและผู้ให้บริการ แต่ด้วยความหลากหลายของแพ็กเกจดาต้า ผู้ให้บริการจึงจำเป็นต้องปรับระบบเรียลไทม์ออนไลน์เพื่อรองรับการใช้งานในพื้นที่กว้าง ทั้งการเริ่มใช้งาน การเปลี่ยนแปลงของระบบเรียลไทม์ การเติมเงิน และอื่นๆ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า.

ที่มา: 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,290 ครั้ง

คำค้นหา : 3 เหตุผล ทำไมคนนิยมเลือกแพ็กเกจมือถือแบบกำหนดเองแอมดอกซ์ 3 ปัจจัย 3 แนวทาง ชอบกำหนดเองทำรายการสะดวกขึ้นเปลี่ยนได้เองตามใจ