5 สินค้าของ Apple ที่ไม่ได้ไปต่อในปี 2024

5 สินค้าของ Apple ที่ไม่ได้ไปต่อในปี 2024

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSGadget ReviewTip & Technicข่าวไอที

5 สินค้าของ Apple ที่ไม่ได้ไปต่อในปี 2024


Apple เปิดตัวสินค้าใหม่ในปีนี้มากพอสมควรแม้ว่าจะไม่มี iPad เลยแม้แต่รุ่นเดียว นอกจากเปิดตัวสินค้าใหม่แล้วก็มีสินค้า 5 อย่างของ Apple ที่ไม่ได้ไปต่อในปีหน้าด้วย

iPhone Mini

หลังจากการเปิดตัว iPhone 15 ซีรีส์ Apple ก็ได้หยุดจำหน่าย iPhone 13 mini ซึ่งเป็น iPhone หน้าจอเล็กรุ่นสุดท้ายหากไม่นับ iPhone SE ถือว่าเป็นการจบโมเดล mini แบบสมบูรณ์แบบ สำหรับใครที่ต้องการ iPhone หน้าจอเล็ก ปัจจุบันจะมีเพียง iPhone SE เท่านั้น

สาเหตุที่ Apple เลือกไม่จำหน่าย iPhone mini ต่อเพราะแม้ว่าจะมีผู้ใช้งานที่ชื่นชอบหน้าจอเล็กก็ตาม แต่ยอดขายไม่ได้ตามที่ Apple หวังนัก

MacBook Pro หน้าจอ 13 นิ้ว

และแล้ว Apple ก็ได้ปิดฉาก MacBook Pro หน้าจอ 13 นิ้วลง และยังเป็น MacBook Pro เวอร์ชันสุดท้ายที่มี Touch Bar ด้วย โดยงาน Scary Fast บริษัทได้เปิดตัว MacBook Pro หน้าจอ 14 โมเดลใหม่ที่ใช้ชิป Apple M3 ตัวเริ่มต้นขึ้นมาแทน และเปลี่ยนแถว Touch Bar กลับไปเป็นปุ่มฟังก์ชันเช่นเดิม หมดยุค Touch Bar อย่างสมบูรณ์แบบ

MagSafe Battery Pack

Apple เปิดตัว MagSafe Battery Pack ในช่วงการมาของ MagSafe บน iPhone และกลายเป็นสินค้าตัวอย่างของผู้ผลิต OEM ให้ทำสินค้าในลักษณะเดียวกันออกมามากมาย ตัวแบตเตอรี่มีพอร์ต Lightning สำหรับจ่ายไฟเข้า แต่หลังจาก Apple เปิดตัว iPhone 15 ที่ใช้พอร์ต USB-C กลายเป็นว่า MagSafe Battery Pack ไม่ได้ไปต่อซะงั้น

 

MagSafe Duo Charger

อีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมที่สามารถชาร์จได้ทั้ง iPhone และ Apple Watch ในเวลาเดียวกัน เช่นเดียวกับ MagSafe Battery Pack ตัวเครื่องมาพร้อมกับพอร์ต Lightning เมื่อ Apple เปิดตัว iPhone 15 ออกมา กลายเป็น MagSafe Duo Charger ไม่ได้ไปต่อเหมือนกัน

สินค้าที่วัสดุเป็นหนัง

Apple หยุกจำหน่ายสินค้าที่ทำจากหนังทั้งหมดตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา เช่น เคส และกระเป๋าเงินแบบ MagSafe ถือว่าเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และเปิดตัววัสดุใหม่ที่เรียกว่า FineWoven Fabric ที่บริษัทบอกว่าสร้างคาร์บอนน้อยลงกว่าเดิมอย่างมีนัยยะสำคัญ อย่างไรก็ตาม เสียงของผู้ใช้งานมีไม่น้อยที่บอกว่าเป็นรอยและเป็นคราบง่ายมาก



ที่มา: beartai.com/news/itnews/1345880

 

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 302 ครั้ง

คำค้นหา : iphone miniiphone 15iphone seiphone 12 minimacbook protouch barapple m3battery packusb c