AIS SUPER WiFi เน็ตไร้สายสปีดขั้นเทพ

AIS SUPER WiFi เน็ตไร้สายสปีดขั้นเทพ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

     ล่าสุดทาง AIS ได้เผยถึง AIS SUPER WiFi เน็ตความเร็วสูง อาวุธใหม่จากทางค่าย ที่มีความเร็วเน็ตสูงกว่า 4G ถึง 6 เท่าด้วยกัน โดยมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 650 Mbps เตรียมพร้อมให้บริการบนพื้นที่ไลฟ์สไตล์สุดฮิป ซึ่งปัจจุบันได้ขยายจุดให้บริการ AIS SUPER WiFi ไปแล้วกว่า 2,000 จุด อาทิเช่น ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตลาดนัดสวนจตุจักร ห้างมาบุญครอง สยามพารากอน ดิเอ็มควอเทียร์ สยามสแควร์วัน เซ็นทรัลลาดพร้าว สีลมคอมเพล็กซ์ เมเจอร์รังสิต เมเจอร์รัชโยธิน มหาวิทยาลัยรังสิต คิงพาว-เวอร์คอมเพล็กซ์ ศรีวารีและรางน้ำ โรบินสัน เมกาบางนา ลาวิลล่า อารีย์ ฯลฯ และภายในปี 2558 นี้มีเป้าหมายที่จะเพิ่มจุดให้บริการ AIS SUPER WiFi นี้ให้มีจำนวนถึง 18,000 จุดด้วยกัน

sample Pic-1

ปกติแล้ว 4G จะให้ความเร็วสูงสุดที่ 100 Mbps ส่วน WiFi โดยทั่วไปนั้นจะให้ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 200 Mbps ซึ่ง AIS SUPER WiFi นี้จะให้ความเร็วสูงสุดถึง 650 Mbps ด้วยกัน (โดยไม่ได้แชร์เน็ตกับใครนะครับ) 

sample Pic-3

ลองทดสอบความเร็วภายในงานกันดู ซึ่งสำหรับ 4G แล้ว ความเร็วที่ได้ภายในสยามสแควร์ที่มีการใช้งานเน็ตอย่างมากมายก็อยู่ที่ 29 Mbps

sample Pic-4

ส่วน AIS  SUPER WiFi นั้น ได้ความเร็วอยู่ที่ 334 Mbps สตรีมซีรีส์ดูกันสบายๆ ไม่มีกระตุกแน่นอนเลยทีเดียว (ในงานเห็นเทสความเร็วอยู่หลายรอบ ซึ่งก็ขึ้นไปถึง 4-500 Mbps เหมือนกันนะ)

sample Pic-5

เมื่อมีเทคโนโลยีใหม่ๆ หลายคนอาจจะกลัวว่าอุปกรณ์ที่มีอาจจะไม่รองรับ ซึ่งทาง AIS ได้ออกมาเคลมว่า อุปกรณ์เทคโนโลยีในตลาดกว่า 1 ล้านเครื่องพร้อมรองรับเรียบร้อยแล้ว ซึ่งพอดูจากภาพ ก็คาดว่ามือถือรุ่นใหม่ๆ ที่รองรับ 4G ก็สามารถใช้ AIS SUPER WiFi ได้อย่างไม่มีปัญหาอะไร

sample Pic-6

ซึ่งลูกค้าปัจจุบันของทาง AIS ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงินกว่า 1.5 ล้านคนจะได้รับการอัพเกรดให้สามารถใช้งาน AIS SUPER WiFi อัตโนมัติ โดยจะเริ่มอัพเกรดตั้งแต่ 1 เมษายนเป็นต้นไป (หลังจากได้รับ SMS ยืนยันจากทางค่าย) ซึ่งสามารถใช้งานได้ไม่จำกัด

sample Pic-7

ลูกค้าใหม่ก็สามารถใช้งาน AIS SUPER WiFi ได้เช่นกัน เพียงสมัครแพ็กเกจหลักที่มีค่าบริการตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป

sample Pic-8

ส่วนลูกค้า AIS ที่ไม่ได้รับการอัพเกรด หรือยอดค่าบริการไม่ถึง 500 ก็สามารถไปสัมผัสประสบการณ์ AIS SUPER WiFi ได้เช่นกันภายในเดือนเมษายนนี้ โดยกด *199*30# เพื่อขอรับรหัสดังกล่าวไปใช้งาน

sample Pic-10

ซึ่งหลังจากนั้น ก็สามารถสมัครแพ็กเกจเสริมเพื่อใช้งาน AIS SUPER WiFi ได้ในราคา 99 บาทต่อเดือน เพียงกด *777*384# แล้วโทรออก

sample Pic-1-2

เอาเป็นว่าถ้าใครอยากจะไปลองความเร็วของ AIS SUPER WiFi ก็มองหาป้ายสัญลักษณ์นี้ แล้วไปลองใช้กันได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2558 เป็นต้นไปเลยนะครับ

sample Pic-13

 

 

 

 

ที่มา: thaiware

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,228 ครั้ง

คำค้นหา : AISเอไอเอสอินเตอร์เน็ตInternetnetsuper wifi AIS SUPER WiFi