AIS ยืนยันทุกโปรโมชั่นใหม่คิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาทีนับตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ.58เป็นต้นไป

AIS ยืนยันทุกโปรโมชั่นใหม่คิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาทีนับตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ.58เป็นต้นไป

หมวดหมู่: ข่าวไอที

เอไอเอสยืนยันทุกโปรโมชั่นใหม่ที่คิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาที เป็นไปตามข้อกำหนดของ กสทช. ที่ให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือทุกรายคิดค่าบริการสำหรับ 3G 2100 ต้องเฉลี่ยไม่เกิน 84 สตางค์ / นาที  ถึงแม้จะส่งผลกระทบกับรายได้และโครงสร้างต้นทุนก็ตาม

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “ตามที่ กสทช.ได้ประกาศให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือทุกรายคิดค่าบริการตามการใช้งานจริงเป็นวินาที โดยทุกโปรโมชั่นที่ออกใหม่นับตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ.58 หรือช้าสุดไม่เกินวันที่ 1 มี.ค.58 จะต้องคิดค่าบริการตามการใช้งานจริงเป็นวินาทีเท่านั้น โดยอัตราค่าบริการทั้งหมดที่กำหนดต้องไม่เกินที่ กสทช. กำหนดไว้ นั่นคือ สำหรับ 2G อัตราค่าบริการต้องเฉลี่ยไม่เกิน 99 สตางค์ / นาที และสำหรับ 3G 2100 อัตราค่าบริการต้องเฉลี่ยไม่เกิน 84 สตางค์ / นาทีนั้น

เอไอเอสยินดีขานรับนโยบายของภาครัฐดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง และตั้งใจออกแบบโปรฯใหม่ที่คิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาทีขึ้นถึง 8 โปรโมชั่น โดยคำนึงถึงการตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้งานของผู้บริโภคด้วย โดยทุกโปรโมชั่นมีอัตราค่าบริการเฉลี่ยไม่เกิน 84 สตางค์ / นาที อาทิ แพ็กเกจค่าโทร 70 สตางค์ สำหรับ 60 วินาทีแรก จากนั้นวินาทีต่อไปคิดวินาทีละ 1.6 สตางค์ เป็นต้น ซึ่งเมื่อเฉลี่ยกับโปรโมชั่นทั้งหมดของเอไอเอสที่มีอยู่ในตลาดแล้ว อัตราค่าโทรโปรวินาทีของเอไอเอสทุกแพ็กเกจจึงเป็นไปตามเงื่อนไขที่ กสทช. กำหนดไว้ ถึงแม้จะส่งผลกระทบกับรายได้และโครงสร้างต้นทุนก็ตาม แต่เราก็เต็มใจที่จะปฏิบัติตามนโยบายของภาครัฐทุกประการ”

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 2,814 ครั้ง

คำค้นหา : AISโปรโมชั่นใหม่เอไอเอสคิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาที บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)