AIS ออก 8 โปรโมชั่นใหม่ คิดค่าโทรเป็นวินาที

AIS ออก 8 โปรโมชั่นใหม่ คิดค่าโทรเป็นวินาที

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

17 กุมภาพันธ์ 2558: AIS ออก 8 โปรโมชั่นใหม่ คิดค่าโทรเป็นวินาที สำหรับลูกค้าในระบบพรีเพดและโพสต์เพด ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ เพื่อให้ตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

โดยโปรโมชั่นใหม่ในระบบพรีเพด เหมาะกับลูกค้าที่มีพฤติกรรม “โทรสั้น” ในแต่ละครั้งเป็นประจำ และต้องการให้คิดค่าโทรเป็นวินาทีตามการใช้งานจริง ซึ่งมีให้เลือกอย่างหลากหลายถึง 6 แพ็กเกจใหม่ ภายใต้ชื่อ “โปร วิวิ” อาทิ แบบที่คิดค่าโทรเป็นวินาที (Per Second) ด้วยอัตราค่าบริการ 1.6 สตางค์ / วินาที หรือแบบที่คิดค่าโทรเป็นบล็อก (Per Block) บล็อกละ 6 วินาที ด้วยอัตราค่าบริการ 9 สตางค์ / 6 วินาที เป็นต้น 

รายละเอียดของ โปร วิวิ จาก AIS

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าในระบบโพสต์เพด AIS ออก “โปร iSecond” ที่คิดค่าโทรเป็นวินาที โดยมีให้เลือกใช้งานตามพฤติกรรมอีก 2 แพ็กเกจด้วย 

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS กล่าวว่า  “AIS มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ออก 8 โปรโมชั่นใหม่ คิดค่าโทรเป็นวินาทีในครั้งนี้ เนื่องจากเราต้องการเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้แก่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดย“โปร วิวิ” และ “โปร iSecond” นี้  ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของโปรโมชั่นที่เหมาะสมกับพฤติกรรมของลูกค้าที่ชอบโทรสั้นอย่างแท้จริง” 

ลูกค้า AIS ในระบบพรีเพดและโพสต์เพด ทั้งปัจจุบันและลูกค้าใหม่ สามารถเลือก “โปร วิวิ” และ “โปร iSecond” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพียงกด *777 แล้วโทรออก (ฟรี) หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.ais.co.th

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,667 ครั้ง

คำค้นหา : Promotionโปรโมชั่นAISเอไอเอสPackageโปรโมชั่น AISPrepaidPostpaidโปร วิวิโปร iSecond