Amiibo ตัวล่าสุดจาก Nintendo

Amiibo ตัวล่าสุดจาก Nintendo

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ชม Amiibo ตัวล่าสุดจาก Nintendo ที่ใหญ่ที่สุดและน่ารักที่สุดกัน

คิดว่าหลายๆ คนที่เป็นสาวก Nintendo คงรู้จัก Amiibo ของเล่นใหม่จากทางค่ายที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วเป็นอย่างดี สำหรับใครที่ยังไม่ทราบนั้น Amiibo เป็นของเล่นจากทาง Nintendo ที่มีลักษณะเป็นโมเดลตัวละครต่างๆ ในเกมส์ของทางค่าย ไม่ว่าจะเป็น Mario, Kirby, Zelda, Pikachu และอีกมากมาย ที่มีระบบ NFC สแกนกับตัวเกมส์ให้ไปแสดงผลฟังก์ชั่นในเกมส์ต่างๆ ได้ เช่นเป็น AI ช่วยเหลือใน Smash Bros. หรือ เป็นรถแข่งคันพิเศษใน Mario Kart

ซึ่งเวลามีเกมส์ใหม่ๆ ออกมา ก็จะมี Amiibo ของเกมส์นั้นๆ ออกมาด้วย และเกมส์ Yoshi's Woolly World ก็เป็นเกมส์ล่าสุดที่ทาง Nintendo เลือกมาสร้างตัว Amiibo นั่นเอง โดยความโดดเด่นในรอบนี้ก็คือ Amiibo Yoshi นั้นมีขนาดใหญ่กว่า Amiibo ตัวอื่นๆ และเป็นวัสดุที่ถักจากไหมพรมทั้งตัวเหมือนตัวเกมส์อีกด้วย ลองนึกภาพเวลาเล่น Mario Kart กับเพื่อนๆ แล้วต้องกอด Yoshi เอาไว้ข้างๆ เพื่อเตรียมใช้งาน NFC ดู ว่าจะน่ารักขนาดไหน?

สำหรับ Amiibo Mega Yarn Yoshi นี้มีราคาอยู่ที่ $39.99 และเริ่มจำหน่ายในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ใครที่เป็นแฟนคลับ Yoshi คงต้องจับตาดู Pre-order จากเว็บไซต์ขายของออนไลน์ต่างๆ ดีๆ นะครับ ไม่งั้นพลาดของหมดแน่นอน

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,159 ครั้ง

คำค้นหา : คิดว่าหลายๆ คนที่เป็นสาวก Nintendo คงรู้จัก Amiibo Amiibo เป็นของเล่นจากทาง Nintendoมีลักษณะเป็นโมเดลตัวละครต่างๆ ในเกมส์ของทางค่ายเป็น AI ช่วยเหลือใน Smash Bros เป็นรถแข่งคันพิเศษใน Mario Kartเวลามีเกมส์ใหม่ๆ ออกมา ก็จะมี Amiibo ของเกมส์นั้นๆ ออกมาด้วย โดยความโดดเด่นในรอบนี้ก็คือ Amiibo Yoshi นั้นมีขนาดใหญ่กว่า Amiibo ตัวอื่นๆเป็นวัสดุที่ถักจากไหมพรมทั้งตัวเหมือนตัวเกมส์อีกด้วย