Samsung ไทยมอบ Samsung Galaxy S6 ให้ “พี่ดาบแคล้วคลาด” แทนเครื่องเก่า

Samsung ไทยมอบ Samsung Galaxy S6 ให้ “พี่ดาบแคล้วคลาด” แทนเครื่องเก่า

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

ถ้าใครยังจำกันได้เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวเกี่ยวกับคุณพี่ดาบตำรวจรายหนึ่งจากจังหวัดเชียงใหม่ที่สามารถเอาชีวิตรอดจากการถูกยิงเพราะกระสุนนั้นวิ่งไปโดนเครื่องSamsung Galaxy S2 (แต่จากปากคำพี่แกตามข่าวบอกว่าเป็นรุ่น Note 2) ที่พี่แกเหน็บไว้ข้างเอวแทน ล่าสุดฮะ (ทำเสียงสรยุทธด้วย) ปรากฏว่าทาง Samsung ประเทศไทยได้ประกาศมอบเครื่อง Samsung Galaxy S6สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปสดๆร้อนๆให้กับ “พี่ดาบแคล้วคลาด” ท่านนี้เป็นการทดแทนเครื่องเก่าที่ถูกยิงทะลุจนใช้การไม่ได้ครับ

ทั้งนี้ทาง Samsung ไทยจะออกค่าใช้จ่ายในการเดินทางเข้ากรุงเทพให้กับคุณพี่ดาบตำรวจนายนี้เพื่อมารับSamsung Galaxy S6 เครื่องใหม่แทน งานนี้เราเลยได้เห็นอิทธิฤทธิ์ของ “หลวงพ่อ Samsung” กันแล้วว่านอกจากจะทำให้รอดปลอดภัยแคล้วคลาดจากภยันตรายรอบข้างแล้ว ยังนำโชคลาภชนิดคาดไม่ถึงมาให้กับผู้ที่ครอบครองซะด้วยแฮะ...อันนี้หมายถึง Samsung Galaxy S6 ที่คงติดแอปกินฟรี Samsung Galaxy Gift มาด้วยอะนะฮะ 555+

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite 

ที่มา: khaosod

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,169 ครั้ง

คำค้นหา : Samsung Galaxy S6Androidแอนดรอยด์SamsungซัมซุงSamsung Galaxy Note 2Samsung Galaxy S6SmartphoneมือถืออาชญากรรมCrimeกันกระสุนBulletproof