App Store ประเทศไทยเตรียมเปลี่ยนค่าเงินจากดอลลาร์สหรัฐเป็นบาทไทย

App Store ประเทศไทยเตรียมเปลี่ยนค่าเงินจากดอลลาร์สหรัฐเป็นบาทไทย

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

แอปเปิลเตรียมเปลี่ยนค่าเงินใน App Store จากดอลลาร์เป็นบาท
แอปเปิลเตรียมเปลี่ยนสกุลเงินใน App Store ประเทศไทยจากดอลลาร์สหรัฐเป็นบาทไทย

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2559 ทางแอปเปิลได้ส่งอีเมลแจ้งนักพัฒนาว่าจะมีการเปลี่ยนสกุลเงินใน App Store ประเทศไทยจากเดิมใช่หน่วยดอลลาร์สหรัฐไปใช้หน่วยบาทไทยแทน เช่น แอพฯ ที่จากเดิมมีราคา $1.99 จะเปลี่ยนเป็นราคา 69 บาท หรือ $2.99 ก็จะเปลี่ยนเป็น 99 บาท ฯลฯ ซึ่งส่งผลดีให้ผู้ใช้ชาวไทยสามารถรู้ราคาแอพฯ แบบเป็นเงินบาทที่แท้จริงได้โดยไม่ต้องแปลงจากค่าเงินดอลลาร์สหรัฐ

นอกจากนี้แอปเปิลยังได้ราคาขั้นต่ำของราคาแอพฯ ที่ขายใน App Store ประเทศไทยอีกสองราคาด้วย ได้แก่ 9 บาท และ 19 บาท ซึ่งก็หมายความว่าคนไทยมีโอกาสที่จะได้ซื้อแอพฯ ในราคาที่ถูกกว่าเดิมนั่นเอง โดยการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะมีผลภายในอีกไม่กี่สัปดาห์หลังจากนี้

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,333 ครั้ง

คำค้นหา : App Store ประเทศไทยเปลี่ยนค่าเงินดอลลาร์สหรัฐแอปเปิลอีเมลเปลี่ยนสกุลเงินราคาราคาแอพฯ ซื้อแอพฯนักพัฒนาชาวไทยเงินบาทหน่วยบาทไทย