Apple TV รุ่นต่อไปใช้ชิปเซ็ตเดียวกับ iPhone 6 แถมรองรับวิดีโอ 4K

Apple TV รุ่นต่อไปใช้ชิปเซ็ตเดียวกับ iPhone 6 แถมรองรับวิดีโอ 4K

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSHardware ReviewGadget Reviewข่าวไอที

 ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ไม่มีรุ่นใหม่ออกมาสักพักใหญ่แล้วเหมือนกันสำหรับ Apple TV เครื่องสตรีมไฟล์ความบันเทิงจาก Apple อย่างไรก็ตามล่าสุดดูเหมือนว่าในงานWWDC 2015 ในช่วงกลางปีนี้เราอาจได้เห็นหน้าตาของ Apple TV รุ่นใหม่กันเสียทีครับ

โดยคุณ John Paczkowski บรรณาธิการเว็บไซต์ Buzzfeed ได้รับข้อมูลวงในเปิดเผยมาว่า Apple วางแผนที่จะเปิดตัว Apple TV รุ่นใหม่ในงาน WWDC 2015 ซึ่งตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับฮาร์ดแวร์ภายในใหม่หมดจดด้วยการเลือกใช้ชิปเซ็ต A8 ตัวเดียวกับใน iPhone 6 และ iPhone 6 Plus โดยข้อดีนั้นก็คงอยู่ที่ว่า Apple TV จะสามารถสตรีมไฟล์ความละเอียดสูงระดับ 4K ผ่าน YouTube หรือ Netflix ได้แล้วนั่นเอง

นอกจากนี้ยังดูเหมือนว่า Apple TV รุ่นต่อไปจะได้รับการเพิ่มความสามารถในการสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Siri อีกด้วย แต่จะสั่งงานผ่านรีโมทคอนโทรลหรืออะไรอันนี้คงต้องรอติดตามข่าวกันต่อไปครับ :D

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite

ที่มา: buzzfeed

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,319 ครั้ง

คำค้นหา : AppleแอปเปิลGadgetApple TVWWDC 2015StreamingMediaMedia Streamerข้อมูล New Apple TVสเปค New Apple TV