Apple ดำเนินการปรับปรุงแอพแผนที่ ของ Apple เพิ่มข้อมูลรีวิวสถานที่จากเว็บ booking และเว็บ TripAdvisor

Apple ดำเนินการปรับปรุงแอพแผนที่ ของ Apple เพิ่มข้อมูลรีวิวสถานที่จากเว็บ booking และเว็บ TripAdvisor

หมวดหมู่: Mobile AppsiOSข่าวไอที

สำหรับผู้ใช้อุปกรณ์ iOS อย่าง iPhone , iPod Touch และ iPad ตอนนี้ Apple ได้ดำเนินการปรับปรุงแอพแผนที่ ( Maps ) ของ Apple เอง โดยนำข้อมูลรีวิวจาก Booking.com และ TripAdvisor มาใส่ไว้ในแผนที่โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยว ห้าง ร้านค้า ร้านอาหาร และโรงแรม เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้ iOS ในการเดินทางไปเที่ยว

apple-maps-review-from-booking-tripadvisor-02โดยหากคุณแตะที่หมุดสถานที่เช่นโรงแรมนี้ จะแสดงข้อมูลสถานที่ของโรงแรม ราคา รูปภาพภายในโรงแรม พร้อมแสดงรีวิวจากผู้ที่เคยพักในสถานที่นั้นๆ มีให้คะแนนความนิยมเป็นดาวด้วย โดยดึงข้อมูลจาก 3 แหล่งคือ Booking.com, TripAdvisor และ Yelp

apple-maps-review-from-booking-tripadvisor-04เบื้องต้นที่สหรัฐ มีข้อมูลรีวิวจาก Yelp หรือ TripAdvisor แล้ว ส่วนในประเทศไทยนั้น ตอนนี้จะเห็นข้อมูลรีวิวจาก Booking.com โดยแสดงตามที่พักต่างๆเช่น โรงแรม และโฮสเทล เป็นต้น ลองใช้กันดูได้ผ่านทาง Maps ของอุปกรณ์ iOS

ข้อมูลจาก Mac Rumors

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,042 ครั้ง

คำค้นหา : แอพแผนที่iOSBookingiPod TouchiPhoneTripAdvisor