Apple ปล่อยแอพ GarageBand, iMovie และ iWork

Apple ปล่อยแอพ GarageBand, iMovie และ iWork

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

Apple ปล่อยแอพ GarageBand, iMovie และ iWork ให้โหลดใช้งานฟรีแล้ว
ล่าสุดทาง Apple ได้เปลี่ยนให้แอพฯ ประจำเครื่องของพวกเขาทั้ง GarageBand, iMovie และ iWork เป็นแอพฯ ที่สามารถโหลดใช้งานฟรีได้ โดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายใดๆ แล้ว ซึ่งดูเผินๆ อาจจะเป็นข่าวดี แต่จริงๆ แล้วค่อนข้างจะมีผลกระทบน้อยมากสำหรับสาวกแอปเปิ้ล เพราะอุปกรณ์ Apple ทั้ง Mac และ iPhone/iPad ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2013 เป็นต้นมา ก็มีแอพฯ เหล่านี้มาให้ใช้งานฟรีเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ สำหรับใครที่ใช้อุปกรณ์แอปเปิ้ล รุ่นที่ออกมาก่อนปลายปี 2013 หากต้องการใช้งานแอพฯ เหล่านี้ จำเป็นต้องซื้อมาใช้งาน โดยใน iOS แอพ iMovie และ GarageBand มีราคาอยู่ที่ $4.99 ส่วน iWork ราคาอยู่ที่ $9.99 และทางฝั่ง Desktop อย่าง macOS นั้น iMove มีราคาอยู่ที่ $14.99 และ Pages, Numbers, Keynote มีราคาอยู่ที่ $19.99

แน่นอนว่าคงมีน้อยคนที่จะได้ใช้สิทธิพิเศษนี้ เพราะใครที่เข้ามาเป็นสาวก Apple หลัง iPhone 5S ก็มีแอพฯ เหล่านี้ติดตัวให้ใช้งานอยู่แล้ว แต่ก็เป็นโอกาสดีสำหรับสาวกเก่าๆ ที่ยังไม่เคยใช้งานแอพฯ ดังกล่าวนี้ โดยเฉพาะ GarageBand ที่เรียกได้ว่าเป็นแอพดนตรีไร้คู่แข่งของทาง iOS เลยทีเดียว (ถึงแม้ว่า Android O จะมีแผนพัฒนา APIs ใหม่ที่ตอบโจทย์นักดนตรีมากขึ้นก็ตาม แต่ก็ต้องรอลุ้นว่า จะมาโค่น GarageBand ได้ไหม?)

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,718 ครั้ง

คำค้นหา : Apple GarageBand iMovie iWorkโหลดใช้งานฟรีสาวกแอปเปิ้ล Mac iPhoneiPad Pages Numbers KeynoteiPhone 5s