Apple หยุดสนับสนุน Windows 7 ใน Boot Camp

Apple หยุดสนับสนุน Windows 7 ใน Boot Camp

หมวดหมู่: บทความทั่วไปWindows and Officeข่าวไอที

Apple เตรียมหยุดสนับสนุนการใช้ Windows 7 ใน Boot Camp สำหรับผู้ใช้ MacBook Pro รุ่นขนาด 13 นิ้ว และ MacBook Air 

apple-stop-support-windows-7-001

     Boot Camp คือซอฟต์แวร์ที่มีอยู่ใน OS X เพื่อให้คุณสามารถเรียกใช้เวอร์ชั่นที่เข้ากันได้ของ Microsoft Windows บน Mac (ข้อมูลจากเว็บไซต์ Apple)

     รายงานล่าสุดระบุว่า Apple เตรียมหยุดสนับสนุน Windows 7 ใน Boot Camp ในผลิตภัณฑ์ Mac Pro รุ่นปี 2013, MacBook Air และ MacBook Pro ในรุ่นปี 2014 รวมไปถึง MacBook รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ และรุ่นอื่นๆ ที่จะตามมาในอนาคต

    ทั้งนี้การหยุดสนับสนุน Windows 7 ใน Boot Camp สำหรับ MacBook นั้น เป็นไปได้สูงที่ Apple จะผลักดันให้ใช้ Windows 8 หรือ 8.1 เป็นระบบปฏิบัติขั้นต่ำใน Boot Camp แทน Windows 7 ตลอดจนการหันไปใช้ Windows 10 ที่จะเปิดให้ผู้ใช้ Windows 7, 8 และ 8.1 ได้อัพเกรดกันแบบฟรีๆ ในเร็วๆนี้

 

 

 

ที่มา: arip

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,774 ครั้ง

คำค้นหา : Windows 7Boot CampMicrosoft WindowsMicrosoftMacBook ProMacBook Airหยุดสนับสนุน Windows 7Apple หยุดสนับสนุน Windows 7Apple หยุดสนับสนุน Windows 7 ใน Boot Camp