Apple เตรียมเปิดตัว iPhone 6c หน้าจอ 4 นิ้ว เผยเปิดตัวพร้อม iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ปีนี้

Apple เตรียมเปิดตัว iPhone 6c หน้าจอ 4 นิ้ว เผยเปิดตัวพร้อม iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ปีนี้

หมวดหมู่: บทความทั่วไปการตลาดออนไลน์iOSข่าวไอที

iPhone อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite แม้ว่า iPhone 5c จะเป็นหนึ่งในไอโฟนที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จทางด้านยอดขายมากนักแต่ดูเหมือนว่า Apple จะยังไม่ยกเลิกโครงการพัฒนามือถือในตระกูลนี้อย่างแน่นอน โดยล่าสุดเว็บไซต์ Digitimes ในประเทศไต้หวันรายงานข่าวว่า Apple จะเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ด้วยกัน 3 รุ่นในปีนี้ได้แก่ iPhone 6s, iPhone 6s Plus และ iPhone 6c นั่นเอง

โดย iPhone 6c นั้นตามรายงานข่าวระบุว่าจะเลือกใช้งานหน้าจอ 4 นิ้วผลิตโดย Japan Display, Sharp,LG Display และชิปเซ็ต A8 รวมเข้าไปด้วย ในขณะที่ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus นั้นจะอัพเกรดไปใช้งานชิปเซ็ต A9 แทนพร้อมหน้าจอที่ผลิตจากบริษัท Japan Display, LG Display (iPhone 6s) และSharp (iPhone 6s Plus) ซึ่งทั้ง iPhone 6s, iPhone 6s Plus และ iPhone 6c จะมีความเหมือนกันตรงที่เลือกใช้กระจก Gorilla Glass, มาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือ Touch ID และระบบ NFC สำหรับใช้จ่ายไร้สาย Apple Pay นั่นเอง

ทั้งนี้สำหรับโรงงาน Wistron จะเป็นผู้รับหน้าที่ประกอบผลิตภัณฑ์ iPhone 6c เป็นหลัก ส่วน Foxconn และPegatron เจ้าดังนั้นจะรับหน้าเสื่อดูแล iPhone 6s และ iPhone 6s Plus แทน ซึ่งข้อมูลจาก Digitimesระบุว่า Apple จะเปิดตัวไอโฟนทั้งสามรุ่นนี้ภายในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้เลย...ส่วนจะจริงเท็จหรือไม่คงต้องรอติดตามกันดูจ้า :D

 

 

 

 

 

ที่มา: 

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,722 ครั้ง

คำค้นหา : iPhone 6ciPhone 6s PlusiPhone 6sสมาร์ตโฟนไอโฟนข่าวไอทีApple