Asus Zenfone Selfie สมาร์ทโฟนสำหรับคนรักเซลฟี่

Asus Zenfone Selfie สมาร์ทโฟนสำหรับคนรักเซลฟี่

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

งานเปิดตัว Asus Zenfone Selfie สมาร์ทโฟนสำหรับคนรักเซลฟี่
ในวันที่ 22 กันยายน 2558, ทาง Asus ได้จัดงาน Zenfone Selfie ขึ้นที่ Central World พร้อมกับเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ Zenfone Selfie, Zenfone2 Deluxe และ Zenfone Laser พร้อมเชิญ 2 เน็ทไอดอลอย่าง จิ๋วจิ๋ว (สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์) และเบียร์ (ภัสรนันท์ อัษฎมงคล) มาเป็นแขกรับเชิญพร้อมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความประทับใจในการถ่ายภาพเซลฟี่ด้วย สมาร์ทโฟน Asus Zenfone Selfie ในงานนี้อีกด้วย

ซึ่งทั้ง 3 รุ่นที่ทาง Asus เปิดตัวมานั้น มีลักษณะโดดเด่นที่ต่างกัน โดยที่ รุ่น Zenfone Selfie จะเน้นการถ่ายภาพที่คมชัด สวยงาม พร้อมหน้าจอแบบ FullHD มีความละเอียดของกล้องที่สูงเท่ากันของทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังที่มีความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล ใช้เทคโนโลนี Pixel Master ที่รองรับการถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดี พร้อมระบบ Laser Focus ที่จับโฟกัสภาพได้อย่างรวดเร็ว และ Super Resolution ที่เพิ่มความละเอียดของภาพได้ถึง 4 เท่า นับเป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับคนรักการถ่ายภาพและการถ่ายเซลฟี่เป็นอย่างยิ่ง

                    

ส่วนรุ่นต่อมาเป็นรุ่น Zenfone2 Deluxe ความโดดเด่นของรุ่นนี้จะอยู่ที่ดีไซน์ของฝาหลังที่ออกแบบมาให้ดูเหมือนผลึกคริสตันที่เปล่งประกายสีสันได้อย่างสวยงาม ที่ใช้ชิปประมวลผลแบบ Intel Atom Z3580 Quad-Core 64 บิท ร่วมกับแรมที่สูงถึง 4GB พร้อมทั้งสามารถเพิ่มความจุหน่วยความจำได้สูงสุดรวม 256 GB รองรับการใช้งานแบบ 2 ซิมและสามารถเชื่อมต่อแบบ 4G LTE ได้ นับเป็นรุ่นที่มีดีไซน์สวยงามโดดเด่นและมีสเปคเครื่องที่แรงพอสมควรเลยทีเดียว

                       

และรุ่นสุดท้าย รุ่น Zenfone Laser ที่เน้นโฟกัสของภาพด้วยความไวแสง ที่ใช้เวลาจับภาพเพียง 0.2 วินาที สามารถเก็บภาพประทับใจได้ทุกสถานการณ์ มาพร้อมระบบ 2 Tone Flash ที่ปรับแสงได้อย่างสมดุล ทำให้การถ่ายภาพและการเซลฟี่ให้ภาพออกมาสวยงามได้อย่างง่ายดาย

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,490 ครั้ง

คำค้นหา : Asus ได้จัดงาน Zenfone Selfie ขึ้นที่ Central Worldถ่ายภาพเซลฟี่ด้วย สมาร์ทโฟน Asus Zenfone Selfieเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดทั้ง 3 รุ่น รุ่น Zenfone Selfie จะเน้นการถ่ายภาพที่คมชัด สวยงามพร้อมหน้าจอแบบ FullHD มีความละเอียดของกล้องที่สูงกล้องหน้าและกล้องหลังที่มีความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล ใช้เทคโนโลนี Pixel Master ที่รองรับการถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดี พร้อมระบบ Laser Focus ที่จับโฟกัสภาพได้อย่างรวดเร็วSuper Resolution ที่เพิ่มความละเอียดของภาพได้ถึง 4 เท่า