Asus เผย ZENFONE ขึ้นแท่นโทรศัพท์ขายดีในญี่ปุ่น

Asus เผย ZENFONE ขึ้นแท่นโทรศัพท์ขายดีในญี่ปุ่น

หมวดหมู่: บทความทั่วไปGadget Reviewข่าวไอที

งานนี้ต้องบอกว่าดีใจหน้าบานกันไปสำหรับทาง Asus ที่มีรายงานเปิดเผยออกมาล่าสุดจากตลาดญี่ปุ่นระบุว่า โทรศัพท์ Zenfone ของพวกเขานั้นกลายเป็นหนึ่งในสินค้าขายดีที่ญี่ปุ่นไปเป็นที่เรียบร้อยหลังจากเข้าไปทำตลาดอยู่เพียง 5 เดือนเท่านั้น โดยอ้างอิงจากการเปิดเผยของ BCN บริษัทสำรวจตลาดในญี่ปุ่นที่ระบุว่าโทรศัพท์ยอดนิยมในส่วนของการจัดจำหน่ายแบบไม่ผูกติดสัญญา คือ Zenfone 5 ที่นำโด่งมาด้วยสัดส่วน 43 เปอร์เซ็นต์ นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีเพียงยอดขายในเดือนมีนาคมเท่านั้นที่ลดลงไปเหลือ 25 เปอร์เซ็นต์

ซึ่งแน่นอนว่าสาเหตุที่ทำให้ Zenfone 5 เป็นที่ปรารถนานั้นนอกจากจะไม่ต้องผูกติดสัญญากับทางผู้ให้บริการเครือข่ายแล้ว ปัจจัยด้านราคาเพียง 200 เหรียญสหรัฐและคุณสมบัติระดับหน้าจอ 5 นิ้วความละเอียด 720x1280px และกล้องหลัก 8 ล้านพิกเซล พร้อมรองรับการใช้งาน Dual-SIM นั้นจึงเป็นสามารถทำให้เป็นที่นิยมได้ไม่ยาก

งานนี้ผู้ผลิตโทรศัพท์ชั้นนำอย่าง Sony หรือ Samsung คงต้องกลับไปคิดทบทวนกลยุทธ์ของตัวเองกันให้หนักๆ เพราะสำหรับตลาดไฮเอ็นด์ในญี่ปุ่นเอง ก็เป็นทาง iPhone ที่แทบจะผูกขาดตลาดเอาไว้เบ็ดเสร็จเช่นกัน

ที่มา: phonearena

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,361 ครั้ง

คำค้นหา : AsusZENFONEโทรศัพท์ญี่ปุ่นZenfone 5BCNตลาดไฮเอ็นด์