BLACKBERRY ซื้อกิจการ GOOD TECHNOLOGY

BLACKBERRY ซื้อกิจการ GOOD TECHNOLOGY

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

BLACKBERRY ซื้อกิจการ GOOD TECHNOLOGY เดินหน้าเสริมแกร่งงานระดับองค์กร

ในช่วงที่บริษัท BlackBerry นั้นอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของการปรับตัวบริษัทให้สามารถกลับมาแข่งขันในตลาดโทรศัพท์ได้อีกครั้งหนึ่งภายใต้การกุมบังเหียนของ John Chen ผู้บริหารที่ได้รับว่าจ้างเข้ามากอบกู้สถานการณ์ ซึ่งแม้ว่าจะอยู่ในระหว่างการจัดการพวกเขาก็ยังไม่ได้หยุดเดินหน้าในการเสริมความแข็งแกร่งและพัฒนาความสามารถในตลาดระดับองค์กร โดยล่าสุดทาง BlackBerry นั้นได้จัดการซื้อกิจการของ Good Technology บริษัทจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐ ด้วยมูลค่า 425 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งทำให้ได้สิทธิบัตรเกี่ยวกับด้านในระบบบริหารจัดการอุปกรณ์พกพาในระดับองค์กรเข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติม

โดยบริษัทที่ BlackBerry เข้าซื้อกิจการมาดังกล่าวนี้เป็นตัวเก็งที่จะเปิดตัวเข้าระดมทุนในตลาดหุ้นมาได้สักพักหนึ่งแล้ว การเข้าซื้อในจังหวะนี้จึงอาจจะเป็นการเข้าลงทุนที่น่าสนใจ และเนื่องจากปัจจุบันบริการของบริษัทจากสหรัฐนี้มีการนำไปใช้งานมากกว่า 6,200 แห่ง ใน 190 ประเทศทั่วโลก และ มากกว่า 50 บริษัทในกลุ่มบริษัทที่ถูกจัดลำดับอยู่ในอันดับของ FORTUNE 100 ต่างก็เลือกใช้แฟลตฟอร์มการบริหารอุปกรณ์ในระดับองค์กรในแบบ BYOD ของ Good Technology

เมื่อรวมกันกับทาง BlackBerry แล้ว พวกเขาก็คาดหวังว่าจะสามารถขยายตลาดงานด้านการสื่อสารและความปลอดภัยในระดับองค์กรบริษัทชั้นนำไปจนถึงหน่วยงานระดับรัฐบาลหรือด้านความมั่นคงได้กว้างขวางและแข็งแกร่งมากขึ้นต่อไป ซึ่งจะสามารถทำงานร่วมกับแฟลตฟอร์มมือถือได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น BlackBerry, Android, iOS หรือ Windows 10 Mobile

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,309 ครั้ง

คำค้นหา : BlackBerry นั้นอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของการปรับตัวบริษัทให้สามารถกลับมาแข่งขันภายใต้การกุมบังเหียนของ John Chen ผู้บริหารที่ได้รับว่าจ้างเข้ามากอบกู้สถานการณ์ พวกเขาก็ยังไม่ได้หยุดเดินหน้าในการเสริมความแข็งแกร่งและพัฒนาความสามารถในตลาดระดับองค์กร ล่าสุดทาง BlackBerry นั้นได้จัดการซื้อกิจการของ Good Technologyบริษัทจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐ ด้วยมูลค่า 425 ล้านเหรียญสหรัฐทำให้ได้สิทธิบัตรเกี่ยวกับด้านในระบบบริหารจัดการอุปกรณ์พกพาในระดับองค์กรเข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติมการเข้าซื้อในจังหวะนี้จึงอาจจะเป็นการเข้าลงทุนที่น่าสนใจ