Blackberry เปิดตัวรุ่นใหม่ออกมาในชื่อ BlackBerry Motion

Blackberry เปิดตัวรุ่นใหม่ออกมาในชื่อ BlackBerry Motion

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

BlackBerry Motion สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากค่าย Blackberry
แม้ว่าในวันนี้ BlackBerry จะไม่ได้รับความนิยมเหมือนในอดีตแล้ว แต่ทางค่ายก็ยังมีการผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ออกมาเป็นระยะนะ ภายใต้การผลิตของ TCL บริษัทผลิตสมาร์ทโฟนสัญชาติจีน ล่าสุดได้เปิดตัวรุ่นใหม่ออกมาในชื่อ BlackBerry Motion

BlackBerry Motion เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลาง ใช้ Snapdragon 625, แรม 4GB, หน่วยความจำภายใน 32GB, กล้องหลัง 12MP, หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1080p, กันน้ำมาตรฐาน 67 และมีสแกนนิ้วในตัว สำหรับจุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ตรงที่ใส่แบตเตอรี่มาถึง 4,000 mAh ซึ่งมากพอที่จะใช้งานได้ทั้งวันสบายๆ โดยไม่ต้องชาร์จ สำหรับซอฟต์แวร์ ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 7.1 ที่ปรับแต่งเพิ่มระดับความปลอดภัยให้สูงขึ้น มีชื่อเรียกว่า BlackBerry Secure

อย่างไรก็ตาม ใครที่อยากได้อาจจะหาซื้อยากหน่อย เพราะเขาประกาศขายในโซนตะวันออกกลาง (ประกอบไปด้วยประเทศ บาห์เรน อียิปต์ อิหร่าน ตุรกี อิรัก อิสราเอล จอร์แดน คูเวต เลบานอน โอมาน กาตาร์ ซาอุดีอาระเบีย ซีเรีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เยเมน และดินแดนปาเลสไตน์ (เวสต์แบงก์และฉนวนกาซา)) และยังไม่มีข้อมูลประกาศออกมาว่าจะขายในโซนอื่นๆ หรือในประเทศไทยด้วยหรือไม่ ส่วนราคาจะราคาอยู่ที่ประมาณ 16,500 บาท

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,684 ครั้ง

คำค้นหา : BlackberryBlackBerry Motionสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่การผลิตของ TCLสมาร์ทโฟนสัญชาติจีนแรม หน่วยความจำกล้องหลังหน้าจอความละเอียดกันน้ำสแกนนิ้วแบตเตอรี่ระบบปฏิบัติการ Android BlackBerry Secure