Blincam แว่นตาติดกล้องที่สามารถถ่ายภาพได้ง่ายๆ

Blincam แว่นตาติดกล้องที่สามารถถ่ายภาพได้ง่ายๆ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

เจ๋ง! BLINCAM แว่นตาติดกล้อง แค่ขยิบตาก็ถ่ายภาพได้แล้ว
ข่าวไอทีอัพเดทวงการเทคโนโลยีของเราในวันนี้มีมาฝากกันอีกแล้วครับ ข่าวคราวที่น่าสนใจเทคโนโลยีใหม่ๆ ยังคงมีมาให้ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่องเช่นเคย สำหรับวันนี้เรามีเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่จะทำให้ทุกๆ อย่างเป็นเรื่องง่ายด้วยแว่นอันเดียวจบเลย ไม่ต้องถือกล้องให้เมื่อยมืออีกต่อไป

                
 
นี่คืออุปกรร์ที่มีชื่อว่า Blincam แว่นตาติดกล้อง ที่สามารถถ่ายภาพได้ง่ายๆ เพียงแค่ผู้สวมใส่ขยิบตาเท่านั้น  ด้วยตัวกล้องขนาดเล็กที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วผ่านการสั่งงานด้วยการขยิบตาของผู้สวมใส่เพื่อให้กล้องลั่นชัตเตอร์ เพื่อทำการบันทึกภาพ นอกจากนี้ยังวสามารถเชื่อมต่อและส่งภาพผ่านทาง Bluetooth  กับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้อีกด้วย หรือว่าจะเก็บภาพลงใน Micro SD Card ก็ได้ ดูๆ ไปมันเหมือนกับอุปกรณ์ที่สายลับใช้ยังไงยังงั้นเลย

ทางผู้พัฒนากำลังทดสอบและวางแผนที่จะผลิตออกมาจำหน่ายในตลาดในเร็ววันนี้ ซึ่งขั้นตอนของการระดมทุนนั้นสำเร็จไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนราคาขาย แว่นตาติดกล้อง  Blincam มีราคาอยู่ที่ 19,800 เยน หรือราว 6,500 บาท เท่านั้น  เรียกว่าเป็นอุปกรณ์ที่เจ๋งมากๆ อีกชิ้นหนึ่งเลยทีเดียว

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 6,642 ครั้ง

คำค้นหา : Blincam แว่นตาติดกล้องถ่ายภาพข่าวไอทีเทคโนโลยีตัวกล้องการขยิบตาลั่นชัตเตอร์บันทึกภาพ เชื่อมต่อส่งภาพBluetooth สมาร์ทโฟนแท็บเล็ตMicro SD Card จำหน่ายราคา