Camera Effects ฟีเจอร์ใหม่บน Facebook

Camera Effects ฟีเจอร์ใหม่บน Facebook

หมวดหมู่: บทความทั่วไปพัฒนาเว็บไซต์ข่าวไอที

Camera Effects ฟีเจอร์ใหม่ Facebook เพิ่มความสนุกในการถ่ายภาพมากยิ่งขึ้น
Facebook ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด Camera Effects บนแอพพลิเคขั่น Facebook ทั้งในระบบ Android และ iOS ที่จะทำให้คุณได้สนุกไปกับ การถ่ายภาพนิ่ง และ ภาพเคลื่อนไหว มากยิ่งขึ้น พร้อมแชร์ลง Facebook ส่วนตัวได้ทันที 

Camera Effects เป็นฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด จาก Facebook ที่อาจจะมีความคล้ายคลึงกับ แอพพลิเคชั่นชื่อดังทั้ง 2 อย่าง แอพ Snow และ แอพ Snapchat เนื่องจาก ความสามารถของมันจะช่วยให้คุณ สามารถแต่งภาพนิ่ง และ ภาพเคลื่อนไหว ได้แบบ แอพฯ Snow ด้วยการนำเอฟเฟคฝนตก, เอฟเฟคหิมะ หรือ หน้ากากจากหนัง และ ภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณมาใส่ได้ เช่น Alien: Covenant, Despicable Me 3, Guardians of the Galaxy Vol. 2, Power Rangers, Smurfs: The Lost Village และ Wonder Woman

แต่ภาพนิ่ง และ ภาพเคลื่อนไหว ที่ถูกแต่งและแชร์ออกไปเหล่านั้น จะหายไปเองภายในเวลา 24 ชั่วโมง อีกด้วย ซึ่งนั่นคือ ฟีเจอร์เดียวกันกับ แอพ Snapchat ที่คอนเทนท์จะหายไปเองภายในเวลาที่กำหนด

โดย ฟีเจอร์ Camera Effects นี้ Facebook เริ่มทยอยอัพเดทให้ผู้ใช้สามารถใช้งานกันได้ทั่วโลกแล้ว และ ถ้าหากใครที่ยังไม่มีแอพพลิเคชั่น Facebook หรือต้องการอัพเดททั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ก็สามารถเข้ามาดาวน์โหลดได้ที่นี่เลยครับ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 5,580 ครั้ง

คำค้นหา : Camera Effectsฟีเจอร์ใหม่Facebookการถ่ายภาพAndroid iOS การถ่ายภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว แชร์ลง Facebook แอพพลิเคชั่น แอพ Snow แอพ Snapchat แต่งภาพนิ่งเอฟเฟคฝนตก เอฟเฟคหิมะหน้ากากจากหนัง