Dell XPS 15 อัลตร้าบุ๊กสายพันธุ์แรง

Dell XPS 15 อัลตร้าบุ๊กสายพันธุ์แรง

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

โฉมนี้เพื่อมือโปร? พิสูจน์ทุกเหตุผล Dell XPS 15 อัลตร้าบุ๊กสายพันธุ์แรง
แกะกล่อง IT พาไปทำความรู้จักโน้ตบุ๊กตระกูล XPS จาก "เดลล์" กับรุ่น XPS 15 อัลตร้าบุ๊กที่ออกแบบมาเพื่อมืออาชีพ การันตีหน้าจอประสิทธิภาพสูงแสดงผลของสีได้ไม่ผิดเพี้ยน...

หลักในการเลือกซื้ออุปกรณ์เพื่อใช้สอยของแต่ละคนนั้น มักจะมีเงื่อนไขและปัจจัยสนับสนุนการซื้อแตกต่างกันไป บางคนอาจเลือกจากเทคโนโลยีล่าสุด รองรับการใช้งานใหม่ๆ รูปลักษณ์ทันสมัย ความโดดเด่น ความสะดวกในการพกพา หรือราคาประหยัดคุ้มค่า และหากถามถึงหลักการเลือกซื้อ "โน้ตบุ๊ก" คุณใช้เกณฑ์อะไรในการตัดสินใจเลือกซื้อ? เน้นสเปกเร็วแรง ชอบความพรีเมี่ยม ดีไซน์ต้องทันสมัย ประสิทธิภาพระดับสูง หรือขอแค่ราคาสบายกระเป๋า

"แกะกล่อง IT by PRISM" ครั้งนี้ จะพาคุณไปทำความรู้จักกับโน้ตบุ๊กรุ่นล่าสุดจาก "เดลล์" ในรุ่นเอ็กซ์พีเอส 15 (XPS 15) ซึ่งมีจุดเด่นที่จอขนาดใหญ่ 15 นิ้ว ที่มาพร้อมกับการนำเสนอคุณภาพหน้าจอ ที่ให้ความสดใส สีคมชัดไม่ผิดเพี้ยนไปจากสีจริง! ทั้งยังมาพร้อมกับสเปกแรงเพื่อรองรับการใช้งานแบบหนักหน่วงอีกด้วย

- Dell XPS 15 มาพร้อมกับ CPU 6th Gen Intel Core i7-6500HQ Quad-Core Processor เพื่อรองรับการทำงานเช่นเดียวกับบนพีซี เรียกว่าเป็นอัลตร้าบุ๊กทรงพลังอีกครั้งหนึ่งจากเดลล์

- จุดเด่นพิเศษของอัลตร้าบุ๊กเครื่องนี้อยู่ที่... หน้าจอดีไซน์พิเศษให้ขอบบางที่สุดด้วย Infinity Edge แบบ touch display และแสดงผลสวยสด คมชัด โดยสามารถแสดงผลของสีได้ 100% Color Gamut (Adobe RGB)

- จากจุดเด่นของหน้าจอในการแสดงผลของสีได้แม่นยำถึง 100% ทำให้เดลล์ตั้งเป้าให้โน้ตบุ๊กรุ่นนี้ตอบโจทย์มืออาชีพที่ต้องใช้งานหน้าจอสีคมชัด เช่น ช่างภาพ นักออกแบบ รวมถึงเกมเมอร์ที่นิยมเล่นเกมกราฟิกหนักๆ และต้องการภาพคมชัด สีสมจริง

- หน้าจอขนาด 15.6 นิ้วแบบ Ultra sharp 4K Ultra HD (3840x2160) เรียกว่าเป็นขนาดใหญ่เต็มตามากๆ

- การ์ดจอแสดงผลแบบ GTX ของ NVDIA GeForce GTX 960M 2GB GDDR5 พร้อมหน่วยความจำสูงสุด 16 GB DDR4 at 2133 MHz และ Solid State Drive ขนาด 512 GB

- ระบบเสียงแบบ High Definition Audio ของ Waves MaxxAudio ให้คุณภาพเสียงได้ไม่น้อยหน้ารุ่นอื่นๆ

- แข็งแกร่งและหรูหราด้วยวัสดุ Aluminum ขึ้นรูป และ Carbon Fiber ที่มาพร้อมกับหน้าจอทนทาน Corning Gorilla Glass ป้องกันรอยขีดข่วน รองรับการใช้งานแบบหนักๆ

ดังนั้น หากถามว่า Dell XPS 15 เหมาะกับการใช้งานประเภทใด น่าซื้อ-น่าใช้งานหรือไม่ เราขอสรุปเพื่อประกอบการตัดสินใจให้คุณ ดังนี้...

1. หากคุณกำลังมองหาโน้ตบุ๊กพรีเมี่ยม... แน่นอนว่ามีประสิทธิภาพค่อนข้างสูง เพื่อรองรับการใช้งานค่อนข้างหนัก และให้ภาพสีคมชัดอย่างแม่นยำ 100% เครื่องนี้อาจเป็นคำตอบของคุณ

2. แต่ถ้าคุณกำลังต้องการโน้ตบุ๊กราคากลางหรือถูก Dell XPS 15 เครื่องนี้ไม่ใช่คำตอบของคุณ! เพราะสนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 74,990 บาท

3. หากซื้อรุ่นนี้ เดลล์แถมบริการ Dell ProSupport ให้การดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญทางโทรศัพท์ ตลอด 24 ชม. และบริการซ่อมตรงถึงที่ ทุกที่ เหมาะกับคนที่ชื่นชอบดูแลเป็นพิเศษ

4. หากคุณชื่นชอบโน้ตบุ๊ก หรือ อัลตร้าบุ๊ก ที่น้ำหนักเบา เพื่อความสะดวกในการพกพาไปใช้งานในที่ต่างๆ... โน้ตบุ๊กเครื่องนี้อาจจะยังไม่ใช่น้ำหนักเบาอย่างที่คุณมองหา

5. สำหรับคนที่ต้องการเทคโนโลยีแน่นๆ หน่วยประมวลผลแรงๆ Dell XPS 15 ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน หน้าจอรองรับระบบสัมผัสให้จิ้มสไลด์หน้าจอได้สะดวกทีเดียว ซึ่ง ณ จุดนี้เดลล์มั่นใจอย่างมาก ว่าโน้ตบุ๊กพรีเมี่ยมสไลต์นี้จะเอาชนะใจลูกค้าได้ไม่แพ้แบรนด์อื่น

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,559 ครั้ง

คำค้นหา : Dell XPS 15 อัลตร้าบุ๊กสายพันธุ์แรงแกะกล่อง ITโน้ตบุ๊กตระกูล XPSหน้าจอประสิทธิภาพสูงเทคโนโลยีรูปลักษณ์ทันสมัย ความโดดเด่น ความสะดวกในการพกพาราคาประหยัดคุ้มค่าสเปกเร็วแรงราคาสบายกระเป๋าแกะกล่อง IT by PRISM ช่างภาพ นักออกแบบเกมเมอร์