Dtac เดินหน้าลุย 4G ครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 50 เขต ในกรุงเทพฯ ตอบสนองชีวิตของคนกรุงเทพฯ

Dtac เดินหน้าลุย 4G ครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 50 เขต ในกรุงเทพฯ ตอบสนองชีวิตของคนกรุงเทพฯ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Dtac เดินหน้าลุย 4G ครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 50 เขต ในกรุงเทพฯ ตอบสนองชีวิตของคนกรุงเทพฯ ที่มีการใช้งานอินเทอร์เน็ตทมากขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มพื้นที่สัญญาณ WiFi รองรับห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ และส่งทีมเน็ตเวิร์ก ลงพื้นที่เช็กสัญญาณ พร้อมรับฟังความคิดเห็นของลูกค้า 

 

IMG_3678dtac ยกระดับบริการ 4G ครอบคลุมกรุงเทพฯ ครบทั้ง 50 เขตแล้ว เอาใจคนที่รักในการใช้งานอินเทอร์เน็ต เน้น 5 พื้นที่เป็นกลยุทธในการพัฒนาการขยายบริการ 4G คือ 1ห้างสรรพสินค้า 2.ศูนย์ประชุม และจัดแสดงสินค้า 3.ศูนย์กลางการเดินทางขนส่ง 4.มหาวิทยาลัย 5.แหล่งบันเทิง

IMG_3687

ลูกค้า dtac ใช้  4G เพิ่มขึ้นถึง 7 เท่า มีอุปกรณ์ในระบบ 1.75 ล้านเครื่อง

โดยพื้นที่ในกรุงเทพฯ ที่มีการใช้งานสูงสุดได้แก่ เขตจตุจักร เขตราชเทวี และเขตปทุมวัน ซึ่งอยู่ในเขตที่เป็นแหล่งการค้า ธุรกิจ ห้างสรรพสินค้า และมหาวิทยาลัย dtac จึงทำการเพิ่มจุดให้บริการ WiFi ให้มากขึ้น จากเดิม 111 จุด เพิ่มเป็น 180 จุดทั่วประเทศภายในสิ้นปี ตามห้างสรรพสินค้า หรือแหล่งการค้าสำคัญๆ เช่นที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ สยามสแควร์วัน และตามมหาวิทยาลัยต่างๆ

 IMG_3703

และวันนี้ dtac ยังส่งทีมเน็ตเวิร์ก ลงพื้นที่สีลมตรวจสอบคุณภาพสัญญาณ และสอบถามลูกค้า dtac ถึงคุณภาพการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือ อีกทั้งสอบถามปัญหาการในใช้งาน เพื่อนำข้อมูลกลับไปพัฒนาระบบให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

 

 

ที่มา https://www.mxphone.net

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,251 ครั้ง

คำค้นหา : Dtac4Gกรุงเทพการใช้งานอินเทอร์เน็ตDtac WiFiข่าวไอที