Dtac เปิดตัว แจ๋ว บริการทางการเงินรูปแบบใหม่ ที่ผู้บริโภคทุกคนทั่วประเทศสามารถเข้าถึงได้

Dtac เปิดตัว แจ๋ว บริการทางการเงินรูปแบบใหม่ ที่ผู้บริโภคทุกคนทั่วประเทศสามารถเข้าถึงได้

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile Appsการตลาดออนไลน์ข่าวไอที

dtac เปิดตัว “แจ๋ว” บริการทางการเงินรูปแบบใหม่ ที่ผู้บริโภคทุกคนทั่วประเทศสามารถเข้าถึงได้ ไม่ว่าจะ โอนเงิน รับเงิน หรือ จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ จ่ายบิลค่าบริการต่างๆ สะดวกสบาย รวดเร็ว และไว้ใจได้ พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ทุกตำบลทั่วประเทศ

 

จากผลสำรวจพบว่า 40 เปอร์เซนต์ ของประชากรในประเทศ ที่ต้องเผชิญกับความยากลำบากในการเข้าถึงบริการทางการเงินขั้นพื้นฐาน เนื่องจากคนกลุ่มนี้อยู่ห่างไกลจากตัวเมือง จึงทำให้การทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ เป็นเรื่องยาก “แจ๋ว” จึงให้คนไทยทุกคนสามารถใช้บริการโอนเงิน รับเงิน และจ่ายบิลค่าบริการต่างๆ เพียงแค่มีมือถือกับบัตรประชาชน ก็สามารถใช้บริการทางการเงินต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็วและปลอดภัย ด้วยจุดบริการตัวแทน “แจ๋ว” ที่มีมากกว่า 7,000 จุด ที่จะครอบคลุมทุกตำบล ทั่วประเทศในสิ้นเดือนนี้

IMG_3616

โดยเป้าหมายหลักของ แจ๋ว คือ กลุ่มคนที่ไม่มีบัญชีธนาคาร อาศัยอยู่ห่างไกลจากตัวเมือง กลุ่มลูกค้าที่ทำงานโรงงาน และกลุ่มลูกค้าประเทศเพื่อนบ้าน ที่เข้ามาทำงานในเมืองไทย เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความยากลำบากในการเข้าถึงบริการทางการเงิน ทั้งนี้ dtac ยังสรรหาตัวแทน “แจ๋ว” ที่เป็นร้านค้าในชุมชน ตามหมู่บ้านต่างๆ ที่กลุ่มลูกค้าที่มีความคุ้นเคย และไว้วางใจ ไว้ให้บริการกันทุกตำบลกันเลยทีเดียว ตั้งเป้าภายใน 3 ปีข้างหน้า แจ๋ว จะเป็นผู้นำเรื่องของบริการทางการเงินของลูกค้า

ส่วนขั้นตอนการโอนเงิน (แบบผู้ไม่มีบัญชี) ก็สุดแสนจะง่ายดาย เพียงคุณทำตามสเต็ปขั้นตอน ดังต่อไปนี้!
1.กรอกข้อมูลและส่งของ 3 อย่าง (เงินสด,บัตรประชาชน,เบอร์มือถือ) ให้กับตัวแทน “แจ๋ว”
2.รอรับใบยืนยันการทำรายการ และ sms
3.โทรบอกข้อมูล 3 อย่าง (รหัสรับเงิน,เลขที่รายการโอนเงิน,จำนวนเงิน) ให้กับผู้รับ

ค่าธรรมเนียมการโอนเงิน
IMG_3667IMG_3630IMG_3637IMG_3636โดยในวันนี้ (3 มี.ค.58) ทาง dtac ได้จัดเตรียมละครเวทีชุดพิเศษไว้ให้แก่ผู้ชม โดยมีเนื้อหาที่เข้าใจง่าย เข้าถึงผู้ชม และเป็นที่สนุกสนานแก่ผู้ชมทั่วทั้งสถานีรถไฟหัวลำโพงกันเลยทีเดียว ซึ่งบทละครภายในงานก็เป็นเรื่องราวของชาวบ้านที่ประสบปัญหาการโอนเงิน เพราะไม่มีบัญชีธนาคาร มิหนำซ้ำยังมีความจำเป็นที่ต้องโอนเงินโดยด่วน แต่ธนาคารกลับปิดทำการแล้ว แต่ด้วยความสามารถเจ๋งๆของผู้ช่วย “แจ๋ว” ที่สามารถแก้ปัญหาการโอนเงินให้ผ่านราบรื่นไปได้ด้วยดี จึงทำให้เรื่องราวของละครเรื่องนี้จบลงอย่าง Happy Ending ขอบอกงานนี้ dtac ได้ใจผู้ชมในละแวกนั้นไปเต็มๆเลยจ้า
IMG_3651

ไม่จบเพียงเท่านี้ dtac ยังเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องลูกทุ่งหญิงคนดัง ขวัญใจคนทุกเพศทุกวัย เพื่อให้บริการนี้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น และในวันนี้ dtac ยังถือโอกาสฤกษ์งามยามดี เปิดตัวโฆษณาชิ้นใหม่อย่างเป็นทางการเป็นวันแรกอีกด้วย

 

 

 

ที่มา https://www.mxphone.net

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,533 ครั้ง

คำค้นหา : Dtacบริการทางการเงินจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ จ่ายบิลค่าบริการการทำธุรกรรมทางการเงิน