FLUXMOB BOLT พาวเวอร์แบง์จิ๋วแต่แจ๋ว

FLUXMOB BOLT พาวเวอร์แบง์จิ๋วแต่แจ๋ว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปHardware ReviewGadget Reviewข่าวไอที

FLUXMOB BOLT เป็นพาวเวอร์แบงค์ที่มีขนาดค่อนข้างเล็กเมื่อเทียบกับพาวเวอร์แบงค์ทั่วไป สามารถเก็บใส่กระเป๋าใบเล็กๆได้อย่างไม่เกะกะนัก ดีไซน์ออกมาในแนว minimalist ที่เรียบง่ายแต่ดูดี เป็นพาวเวอร์แบงค์ที่หน้าตาค่อนข้างหล่อและดึงดูดสายตาของผู้พบเห็นอยู่พอสมควร

เริ่มกันที่รูปทรงและขนาด

ขอบและมุมของ FLUXMOB ค่อนข้างคมมาก จึงไม่เหมาะกับการพกพาเอาไว้ในกระเป๋ากางเกงเสียเท่าไหร่ จะเป็นการดีกว่าถ้าพกมันไว้ในกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเครื่องสำอางค์ หรือ กระเป๋าเอกสาร ด้วยขนาดที่เล็กทำให้มันสามารถอยู่ในกระเป๋าใบไม่ใหญ่ได้อย่างไม่เกะกะเทอะทะเสียเท่าไหร่

 

fm (3 of 5)

 

 

มีปลั๊กไฟในตัว

ฟีเจอร์นี้ถือว่าประหลาดใจ ใครจะไปนึกว่าพาวเวอร์แบงค์ตัวเล็กขนาดนี้จะมีที่ชาร์จไฟในตัว ไม่ต้องลำบากลำบนไปหาสายมาต่อเพื่อชาร์จไฟให้วุ่นวาย การมีปลั๊กไฟในตัวของพาวเวอร์แบงค์ถือเป็นฟีเจอร์ที่ดีมาก ในส่วนนี้ถือว่า FLUXMOB ได้คะแนนพิศวาสไปครับ

 

fm (5 of 5)

 

 

ชาร์จไฟ+ชาร์จแบตมือถือพร้อมกันได้

แทนที่ชาร์จไฟให้ FLUXMOB BOLT แล้วต้องเสียรูปลั๊กไปหนึ่งรู เราสามารถนำมันไปชาร์จไฟ แล้วเอาสาย USB เชื่อมเพื่อชาร์จแบตให้กับมือถือหรือแท็บเล็ตได้เลยทันที ไม่ต้องรอให้มันแบตเต็มก่อนแล้วผลัดกันใช้รูชาร์จให้เสียเวลา

 

fm (2 of 5)

 

 

แบตน้อยไปนิด 3000 mAH

แบตเตอรี่ระดับ 3000 mAH สำหรับมือถือยุคนี้ออกจะน้อยไปนิด ถ้าต้องการพาวเวอร์แบงค์สำหรับการใช้งานสมาร์ทโฟน 1 เครื่องในเวลา 1 วัน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ปลอดภัย แต่ถ้าล่วงเข้าวันที่สองบอกได้เลยว่าไม่พอแน่ๆ ดังนั้น มันจึงเหมาะกับการใช้งานช่วงสั้นๆ มากกว่าการแบ็คแพคต่อเนื่อง 3-4 วันครับ

 

fm (4 of 5)

 

 

สรุปการใช้งาน

FLUXMOB BOLT เป็นพาวเวอร์แบงค์ขนาดเล็กกระทัดรัดที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานใน 1 วันสำหรับเติมพลังงานให้กับสมาร์ทโฟนทั่วไป ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ เจ้าแกดเจ้ดชิ้นนี้ยังสามารถนำมาวางประดับโต๊ะเป็นของตบแต่งได้อีกด้วย หากใครสนใจสามารถสอบถามราคาและหาซื้อได้ตามร้าน .Life บนห้างสรรพสินค้าชั้นนำได้เลยครับ

 

ที่มา mthai

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,736 ครั้ง

คำค้นหา : FLUXMOB BOLTPowerBankพาวเวอร์แบงค์ขนาดเล็กกระทัดรัดพาวเวอร์แบงค์ขนาดเล็กพาวเวอร์แบงค์แบตเตอร์รี่สำรองแบตเตอร์รี่พกพา