Facebook Messenger อาจรองรับ SMS

Facebook Messenger อาจรองรับ SMS

หมวดหมู่: บทความทั่วไปพัฒนาเว็บไซต์ข่าวไอที

Facebook Messenger อาจรองรับ SMS และใช้ได้หลายบัญชีพร้อมกัน        
Facebook Messenger อาจรองรับการรับ-ส่ง SMS และใช้งานหลายบัญชีได้พร้อมกัน

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์ The Next Web ได้เปิดเผยว่า ในอนาคต Facebook Messenger อาจรองรับการรับและส่ง SMS โดยข้อความที่เป็น SMS จะใช้ธีมสีม่วงเป็นหลัก ในขณะที่ข้อความแชทปกติจะเป็นสีฟ้า

นอกจากนี้ Facebook Messenger ก็กำลังจะรองรับการใช้งานหลายบัญชีได้พร้อมกันอีกด้วย โดยในแท็บ Settings ผู้ใช้จะสามารถเลือกสลับบัญชีที่ต้องการใช้งานได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องสลับระหว่างบัญชีส่วนตัวและบัญชีสำหรับติดต่องานเป็นอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตามทั้งสองฟีเจอร์กำลังอยู่ในระหว่างการทดสอบกับผู้ใช้บางกลุ่มเท่านั้น ซึ่งคาดว่าอาจจะได้ใช้กันในเร็ว ๆ นี้

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,048 ครั้ง

คำค้นหา : Facebook Messenger รองรับ SMS เว็บไซต์ The Next Web SMS จะใช้ธีมสีม่วงข้อความแชทปกติจะเป็นสีฟ้ารองรับการใช้งานหลายบัญชีแท็บ Settingsเลือกสลับบัญชีบัญชีส่วนตัวบัญชีสำหรับติดต่องานการทดสอบการรับ-ส่ง SMS