Facebook จับมือ Uber

Facebook จับมือ Uber

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

Facebook จับมือ Uber ให้เรียกแท็กซี่ได้ผ่านแอพฯ Messenger
Facebook จับมือ Uber ให้ผู้ใช้เรียกแท็กซี่ได้ผ่านแอพฯ Messenger ไม่จำเป็นต้องติดตั้งแอพฯ Uber

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2558 Facebook ได้จับมือกับ Uber เพิ่มฟีเจอร์ให้ผู้ใช้แอพฯ Messenger สามารถเรียกแท็กซี่ Uber ได้ทาง Messenger โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งแอพฯ Uber เลยด้วยซ้ำ เพียงแค่แตะปุ่มรูปรถในหน้าแชท ก็สามารถระบุสถานที่เพื่อเรียกแท็กซี่ของ Uber ได้ทันที และสำหรับผู้ที่ไม่มีบัญชี Uber ก็สามารถสมัครในแอพฯ Messenger ได้เลยเช่นกัน โดยการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของ Uber ระหว่างการเรียกรถก็จะติดต่อกันผ่าน Messenger รวมทั้งสามารถจ่ายเงินผ่าน Messenger ได้เสร็จสรรพ

นอกจากนี้ถ้าหากมีการพิมพ์ชื่อที่อยู่หรือสถานที่ในห้องแชท ผู้ใช้ Messenger ก็สามารถแตะที่ข้อความนั้นเพื่อเรียกแท็กซี่ได้ทันทีเช่นกัน อย่างไรก็ตามฟีเจอร์ดังกล่าวได้เปิดให้ใช้งานได้เฉพาะในสหรัฐฯ เท่านั้น ส่วนประเทศอื่น ๆ คาดว่าจะเปิดให้ใช้งานได้ในอนาคต

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 5,203 ครั้ง

คำค้นหา : Facebook จับมือ Uberเรียกแท็กซี่ได้ผ่านแอพฯ Messenger ไม่จำเป็นต้องติดตั้งแอพฯ Uberเพิ่มฟีเจอร์ให้ผู้ใช้แอพฯ Messenger เพียงแค่แตะปุ่มรูปรถในหน้าแชทผู้ที่ไม่มีบัญชี Uber ก็สามารถสมัครในแอพฯ Messengerการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของ Uber สามารถจ่ายเงินผ่าน Messenger ได้เสร็จสรรพฟีเจอร์ดังกล่าวได้เปิดให้ใช้งานได้เฉพาะในสหรัฐฯ เท่านั้น