Facebook เตรียมสร้าง App อ่านข่าว

Facebook เตรียมสร้าง App อ่านข่าว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

Facebook เตรียมสร้าง App ใหม่ สำหรับผู้รักการอ่านข่าว

ทุกวันนี้ มีจำนวนของผู้ที่รับข่าวสารใหม่ๆ ผ่านทางหน้า Facebook เพิ่มมากขึ้นทุกวัน ทางเฟสบุคจึงมีแผนในการสร้างแอพฯ ตัวใหม่ขึ้นมา ซึ่งเป็น แอพฯ สำหรับอ่านข่าวสารโดยเฉพาะ ที่ใช้ในการเผยแพร่และรับรู้ข่าวสารใหม่ๆ จากทั่วโลก มีลักษณะการโพสเป็นข้อความข่าวสารสั้นๆ พร้อมกับลิงค์เท่านั้น ซึ่งฟังดูแล้วอาจจะคล้ายๆ กับการทำงานของแอพฯ ทวิตเตอร์ เลยทีเดียว 

โดยที่แอพฯ ใหม่ของทางเฟสบุคนี้ จะสามารถโพสข่าวสาร เป็นข้อความตัวอักษรไม่เกิน 100 ตัวอักษร พร้อมกับแนบลิงค์ (URL) ของเว็บข่าวสาร แต่ข้อความของผู้เผยแพร่ข่าวสารนั้นจะต้องมาจากเว็บไซต์ของข่าวสารโดยตรง ถือเป็นการกรองข้อมูลข่าวสารของทางเฟสบุค ที่จะทำให้ผู้อ่านข่าวสารที่เผยแพร่ในแอพฯ นี้ มีแหล่งข้อมูลที่มาที่น่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น ซึ่งในขณะนี้แอพฯ กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการทดสอบ ซึ่งคาดว่าในอนาคต แอพฯ นี้จะช่วยให้ผู้ที่รักการอ่านข่าวสาร สามารถอัพเดตข้อมูลข่าวสารใหม่ๆ ที่มีคุณภาพ ได้อย่างสะดวก และรวดเร็วขึ้น  

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,825 ครั้ง

คำค้นหา : ทุกวันนี้ มีจำนวนของผู้ที่รับข่าวสารใหม่ๆ ผ่านทางหน้า Facebook เพิ่มมากขึ้นทุกวันทางเฟสบุคจึงมีแผนในการสร้างแอพฯ ตัวใหม่ขึ้นมา ซึ่งเป็น แอพฯ สำหรับอ่านข่าวสารโดยเฉพาะใช้ในการเผยแพร่และรับรู้ข่าวสารใหม่ๆ จากทั่วโลก มีลักษณะการโพสเป็นข้อความข่าวสารสั้นๆ พร้อมกับลิงค์เท่านั้น ฟังดูแล้วอาจจะคล้ายๆ กับการทำงานของแอพฯ ทวิตเตอร์สามารถโพสข่าวสาร เป็นข้อความตัวอักษรไม่เกิน 100 ตัวอักษรข้อความของผู้เผยแพร่ข่าวสารนั้นจะต้องมาจากเว็บไซต์ของข่าวสารโดยตรงขณะนี้แอพฯ กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการทดสอบ