Facebook เปลี่ยนอินเทอร์เฟซหน้าแชทใหม่ ธีมสีฟ้า

Facebook เปลี่ยนอินเทอร์เฟซหน้าแชทใหม่ ธีมสีฟ้า

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Facebook เปลี่ยนหน้าแชทใหม่ ธีมสีฟ้าเหมือน Messenger
Facebook เปลี่ยนอินเทอร์เฟซหน้าแชทใหม่ ธีมสีฟ้าเหมือน Facebook Messenger

เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2560 เฟซบุ๊กได้เปลี่ยนอินเทอร์เฟซของหน้าแชทหรือ Message บนเว็บเฟซบุ๊กใหม่ โดยเปลี่ยนไปใช้อินเทอร์เฟซธีมสีฟ้าเหมือนในเว็บ Messenger.com รวมทั้งเปลี่ยนไอคอน Message เป็นไอคอนแบบเดียวกับ Messenger อีกด้วย ซึ่งนอกจากอินเทอร์เฟซจะเปลี่ยนไปแล้ว ก็ยังมีนำฟีเจอร์จาก Messenger เพิ่มเข้ามาด้วย เช่น การโทรหากัน แต่ก็มีบางฟีเจอร์เดิมที่หายไปอย่างการค้นหาข้อความในแชท ซึ่งทางเฟซบุ๊กระบุว่าจะปรับปรุงและนำฟีเจอร์กลับมาในภายหลัง

สำหรับเหตุผลของการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ก็คือ ทางเฟซบุ๊กต้องการให้การแชททั้งบนเว็บและบนแอพฯ มีอินเทอร์เฟซและฟีเจอร์เหมือนกันหมด เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์เหมือนกันหมดนั่นเอง โดยในช่วงแรกหลายคนอาจจะยังรู้สึกไม่คุ้นหรือไม่ชินกันอยู่บ้าง โดยเฉพาะคนที่ไม่เคยแชทใน Messenger.com เลย ก็คงต้องใช้เวลาทำความเคยชินกันสักระยะหนึ่ง

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,647 ครั้ง

คำค้นหา : Facebookหน้าแชท ธีมสีฟ้าMessengerเปลี่ยนไอคอนค้นหาข้อความฟีเจอร์แชทบนเว็บแชทบนแอพฯ อินเทอร์เฟซเว็บเฟซบุ๊กการโทรหากัน หน้าแชท