Facebook เริ่มทดสอบฟีเจอร์ที่เชื่อมต่อ Whatsapp เข้าด้วยกันแล้ว

Facebook เริ่มทดสอบฟีเจอร์ที่เชื่อมต่อ Whatsapp เข้าด้วยกันแล้ว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidiOSSoftware ReviewHardware Reviewข่าวไอที

เป็นเวลาเกือบปีที่ Facebook ซื้อกิจกรรมข้ามแลตฟอร์มที่เป็นที่นิยมในเรื่องการส่งข้อความอย่าง Whatsapp ตอนนี้คงได้ฤกษ์เริ่มทดสอบฟีเจอร์ใหม่ของ Facebook ที่เชื่อมต่อ Whatsapp เข้าด้วยกันแล้ว

สำหรับผู้ใช้บางส่วนในรุ่นล่าสุดของ Facebook for android อาจจะสังเกตุเห็นเครื่องหมาย Send พร้อมกับไอคอนที่เหมือนกับไอคอนของ Whatsapp ที่คุ้นเคยกันดีด้านล่างปุ่ม status โดยฟีเจอร์นี้เป็นหนึ่งในสัญญาณที่บ่งบอกว่า Facebook เริ่มที่จะเชื่อเข้ากับ Whatsapp แล้ว

นอกจากนี้ Facebook น่าจะกำลังเตรียมการเพื่อเชื่อมระหว่าง Whatsapp กับ Facebook Messenger ที่สามารถส่งข้อความถึงก็ได้อีก อย่างที่เห็นช่วงนี้ Facebook เริ่มปล่อยฟีเจอร์ใหม่ๆออกมาเรื่อยๆไม่แน่ว่าในอนาคตทุกๆอย่างอาจจะรวมอยู่ ที่ Facebook ก็เป็นได้

 

ที่มา: techworm

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,256 ครั้ง

คำค้นหา : Facebookเริ่มทดสอบฟีเจอร์ที่เชื่อมต่อ Whatsapp การเชื่อม whatsapp Facebook whatsapp Facebook Messengerฟีเจอร์ใหม่ facebook