Facebook และ WhatsApp เลิกทำแอพฯ บน BlackBerry

Facebook และ WhatsApp เลิกทำแอพฯ บน BlackBerry

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Facebook และ WhatsApp เตรียมเลิกทำแอพฯ บน BlackBerry
Facebook เลิกทำแอพฯ บน BlackBerry ใช้ได้ถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้ ส่วน WhatsApp เตรียมหยุดสนุบสนุนสิ้นปีนี้

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2559 BlackBerry ได้ประกาศว่า เฟซบุ๊กจะเลิกพัฒนาแอพพลิเคชั่นบนระบบปฏิบัติการ BlackBerry แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง BlackBerry ได้พยายามเจรจากับเฟซบุ๊กเพื่อขอให้พัฒนาต่อแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ โดยแอพฯ Facebook for BlackBerry 10 จะใช้งานได้ถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น และหลังจากนั้นผู้ใช้ BlackBerry ก็จะต้องเปลี่ยนไปใช้งานเฟซบุ๊กผ่านเว็บเบราเซอร์แทน

นอกจากนี้ WhatsApp ก็จะหยุดพัฒนาให้ BlackBerry ในสิ้นปีนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้ BlackBerry ที่ใช้ทั้งสองแอพฯ นี้เป็นประจำ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,381 ครั้ง

คำค้นหา : Facebook WhatsApp BlackBerryเลิกทำแอพฯ เดือนมีนาคมหยุดสนุบสนุนเฟซบุ๊กจะเลิกพัฒนาแอพพลิเคชั่นระบบปฏิบัติการ BlackBerry พยายามเจรจาขอให้พัฒนาต่อสุดท้ายก็ไม่สำเร็จFacebook for BlackBerry 10