Fixstars SSD หน่วยเก็บข้อมูลแบบ SSD ขนาด 2.5 นิ้วรุ่นแรกในโลก

Fixstars SSD หน่วยเก็บข้อมูลแบบ SSD ขนาด 2.5 นิ้วรุ่นแรกในโลก

หมวดหมู่: บทความทั่วไปSoftware ReviewHardware Reviewข่าวไอที

     Gadget อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ถ้าหากว่าคุณอยากได้ความจุสะใจพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่ไวโคตรในโน้ตบุ๊คของท่านก็ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดกับ Fixstars SSD ที่จะเป็นหน่วยเก็บข้อมูลแบบ SSD ขนาด 2.5 นิ้วรุ่นแรกในโลกที่มาพร้อมกับความจุภายในถึง 6TB (ย้ำว่า 6 Terabytes) เก็บไฟล์เก็บข้อมูลกันให้ลืมกันไปเลยข้างหนึ่ง!

     โดย Fixstars SSD รุ่นความจุ 6TB ที่ว่านี้จะมาพร้อมกับความบางเฉียบเพียง 9.5 มม. เท่านั้น ส่วนเรื่องของความเร็วในการอ่าน-เขียนของ Fixstars SSD นั้นจะอยู่ที่ 540 MB ต่อวินาทีและ 520 MB ต่อวินาทีตามลำดับ ซึ่งเบื้องต้น Fixstars SSD รุ่นความจุ 6TB จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกาช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้

     ส่วนเรื่องของราคานั้นแม้จะยังไม่มีการประกาศออกมา ณ เวลานี้ แต่ถ้าดูจากการที่รุ่นความจุ 1TB ขายกันอยู่ที่ $1,000 หรือประมาณ 33,800 บาท ก็ไม่ต้องเดาให้ยากว่ารุ่น 6TB จะทำให้ทุกท่านกระเป๋าฉีกกันอย่างแน่นอน 555+

 

บทความโดย : ป๋าเอก TechXcite
ที่มา : gizmodo
ขอบคุณ : www.techxcite.com

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,688 ครั้ง

คำค้นหา : Fixstars SSD หน่วยเก็บข้อมูลแบบ SSD ขนาด 2.5รุ่นแรกในโลกประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศนี้วางขายสินค้า ราคาของ SSD6 Terabytes การจัดเก็บหน่วยความจำ ขนาดความจุของหน่วยความจำ