GOOGLE เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ANDROID WEAR รุ่นใหม่ใช้งานง่ายและมีประโยชน์มากยิ่งขึ้น

GOOGLE เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ANDROID WEAR รุ่นใหม่ใช้งานง่ายและมีประโยชน์มากยิ่งขึ้น

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroid

นอกจากตลาดโทรศัพท์ที่แข่งขันกันอย่างดุเดือดแล้ว ดูเหมือนว่าเทรนด์ของตลาดนาฬิกาประเภทสมาร์ทวอชก็กำลังเพิ่มดีกรีการแข่งขันที่หนักหน่วงมากขึ้นตามมาเป็นลำดับ หลังจาก Apple Watch เปิดตัวลงสู่ตลาดอย่างเป็นทางการก็ทำให้แฟลตฟอร์ม Android Wear ต้องขยับออกตัวอัพเดทมาแข่งขัน ซึ่งทาง Google ในครั้งนี้เองพวกเขาก็ได้เพิ่มความสามารถใหม่ๆ เข้ามาให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกและมีประโยชน์มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยสรุปฟีเจอร์ใหม่ๆ ได้ดังต่อไปนี้

สำหรับนาฬิกาข้อมือที่ใช้ประโยชน์จากการบอกเวลาแล้วในอัพเดทใหม่ชุดล่าสุดของ Android Wear นี้ได้เพิ่มความสามารถใช้งานเปิดหน้าจอแสดงผลอยู่ตลอดเวลา และสามารถใช้งานร่วมกับบรรดาแอปพลิเคชั่นที่สนับสนุน ซึ่งจะแสดงผลอย่างต่อเนื่องไปจนกว่าจะเลิกใช้ เช่น รายการของที่ต้องซื้อหรือแผนที่ แต่ก็มีโหมดประหยัดพลังงานแสดงผลเป็นขาวดำอยู่ด้วย

                                      android wear apps 

รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย WiFi ได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งจะสามารถทำงานร่วมกับโทรศัพท์ที่เปิดการเชื่อมต่อเครือข่ายเอาไว้ไม่ว่าจะวางเอาไว้ที่ไหน ผู้ใช้งานก็สามารถอ่านการแจ้งเตือน Notification ต่างๆ หรือสื่อสารผ่านแฟลตฟอร์ม Android Wear ทดแทนได้ หรือแม้แต่ระบบ GPS และฟังเพลง เช่นเดียวกับการค้นหาโทรศัพท์ในกรณีที่วางลืมเอาไว้ (ในบ้าน) แล้วเกิดหาไม่เจอ
android wear emoji reply

สุดท้ายกับการใช้งานในภาพรวมก็สามารถทำได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเรียกใช้งานแอปพลิเคชั่น การค้นหาข้อมูล เบอร์ติดต่อ หรือแชทต่างๆ เพียงแค่สัมผัสหน้าจอของ Android Wear นอกจากนั้นแล้วยังสนับสนุนการแสดงผล Emoji ได้หลากหลายรูปแบบเช่นเดียวกับการวาดรูปง่ายๆ สื่อเป็นสัญลักษณ์สำหรับการส่งหรือตอบโต้ผ่านระบบข้อความสื่อสารต่างๆ

ที่มา: google blog

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,991 ครั้ง

คำค้นหา : ANDROID WEARGOOGLEApple Watchนาฬิกาข้อมือSmart Watch