Gadget Review ใหม่แกะกล่อง HUAWEI P8 เรือธงจากยักษ์ใหญ่โทรคมนาคมประเทศจีน

Gadget Review ใหม่แกะกล่อง HUAWEI P8 เรือธงจากยักษ์ใหญ่โทรคมนาคมประเทศจีน

หมวดหมู่: Gadget Reviewข่าวไอที

หลังจากที่เปิดตัวกันไปในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาระหว่างช่วงเทศกาลสงกรานต์ของประเทศไทย ก็ไม่ต้องรอกันนานสำหรับพรีวิวแกะกล่องของเครื่องโทรศัพท์ Huawei P8 ผลิตภัณฑ์เรือธงจากค่ายยักษ์ใหญ่โทรคมนาคมประเทศจีน ที่มีการเปิดเผยออกมาเป็นที่เรียบร้อยซึ่งเผยแพร่โดยทีมงาน Phonearena ที่มีภาพมาให้ดูกันอย่างเต็มอิ่ม

ในด้านจุดเด่นของ Huawei P8 นั้นเน้นจุดขายที่ความบางตัวเครื่องเพียง 6.4 มิลลิเมตร กล้องหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซลเรียบเสมอไปกับฝาหลังตัวเครื่อง ไม่ตามเทรนด์เลนส์กล้องนูนส่วนเกินเหมือนกับบรรดาผลิตภัณฑ์เรือธงชั้นนำอื่นๆ ในท้องตลาดวันนี้ ด้านของแพคเกจนั้นไม่มีอะไรพิเศษมีอุปกรณ์พื้นฐาน สายและแท่นชาร์จ หูฟัง หัวเข็มสำหรับเปิดช่องใส่ซิม บรรจุมาในกล่องกระดาษสีดำที่ดูออกแบบมาได้อย่างเรียบง่าย

huawei p8 phar unboxing2 huawei p8 phar unboxing3 huawei p8 phar unboxing4 huawei p8 phar unboxing5 huawei p8 phar unboxing6 huawei p8 phar unboxing7 huawei p8 phar unboxing8huawei p8 phar unboxing9 huawei p8 phar unboxing10 huawei p8 phar unboxing11 huawei p8 phar unboxing12 huawei p8 phar unboxing13 huawei p8 phar unboxing14 huawei p8 phar unboxing15

ที่มา: phonearena

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,009 ครั้ง

คำค้นหา : Gadget ReviewHUAWEI P8เรือธงโทรคมนาคมประเทศจีนPhonearenaข่าวไอที