Gmail จะเลิกรองรับ Chrome เวอร์ชั่น 53 หรือเก่ากว่า

Gmail จะเลิกรองรับ Chrome เวอร์ชั่น 53 หรือเก่ากว่า

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Gmail จะเลิกรองรับ Chrome 53 หรือเก่ากว่า มีผลหลังสิ้นปีนี้
กูเกิลประกาศ Gmail จะเลิกรองรับ Chrome เวอร์ชั่น 53 หรือเก่ากว่า มีผลหลังสิ้นปีนี้ แนะอัพเดทเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560 กูเกิลได้ประกาศว่า หลังจากสิ้นปีนี้เป็นต้นไป Gmail (รวมทั้ง G Suite) จะไม่รองรับการใช้งานบนเว็บเบราว์เซอร์ Chrome เวอร์ชั่นเก่า ได้แก่ เวอร์ชั่น 53 และเก่ากว่านั้น โดยผู้ใช้จะต้องอัพเดท Chrome เป็นเวอร์ชั่น 54 ขึ้นไปภายในก่อนสิ้นปีนี้ หรือถ้าหากไม่อัพเดทก็จะถูกปรับให้ใช้ Gmail แบบ Basic HTML แทน

ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป Gmail จะแสดงแจ้งเตือนสำหรับผู้ที่ใช้ Chrome เวอร์ชั่น 53 หรือเก่ากว่า เพื่อให้อัพเดทเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด โดยการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะส่งผลกระทบกับผู้ที่ใช้ Windows XP และ Vista มากที่สุด เนื่องจากการอัพเดท Chrome บน Windows XP และ Vista จะสิ้นสุดอยู่ที่เวอร์ชั่น 49 ซึ่งทางกูเกิลแนะนำให้อัพเดทไปใช้ระบบปฏิบัติการที่ใหม่กว่า เนื่องจากไมโครซอฟท์เลิกสนับสนุน Windows ทั้งสองเวอร์ชั่นแล้ว

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,585 ครั้ง

คำค้นหา : Gmail Chrome เวอร์ชั่น 53 กูเกิลเวอร์ชั่นล่าสุดอัพเดท G Suiteเว็บเบราว์เซอร์อัพเดท ChromeGmail แบบ Basic HTMLแสดงแจ้งเตือนWindows XP Vista ระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์