Google Map เริ่มกลายเป็นสังคมโซเชียล

Google Map เริ่มกลายเป็นสังคมโซเชียล

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Google Map เริ่มกลายเป็นสังคมโซเชียลเช่นเดียวกับ Facebook เข้าไปทุกที
ก่อนหน้านี้ Google Map ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่ม Bottom Bar ออกมาให้ได้ใช้กันทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS โดยไม่เพียงแต่จะช่วยนำเสนอข้อมูลให้กับคุณแบบ Real-Time พร้อมทั้งยังทำให้คุณเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้น เท่านั้น แต่มันยังมีความสามารถอื่นแฝงมาด้วย

เพื่อตอบโจทย์คนในยุคดิจิทัล ที่ชื่นชอบความรวดเร็ว และไม่ยุ่งยาก Google Map จึงแฝงความสามารถอื่นไว้ในฟีเจอร์ใหม่ด้วย นั่นคือ คุณจะสามารถสร้างรายชื่อสถานที่สุดโปรด สำหรับ คุณ, เพื่อน และครอบครัว พร้อมทั้งติดตามการเคลื่อนไหวของเพื่อนคุณได้ จากรายชื่อสถานที่ที่คุณสร้างไว้ หรือ แชร์สู่สังคมโซเชียลอื่นๆ, ส่งข้อความแชท และ ส่งอีเมล์ ผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถืออื่นๆ ได้ทันที

                         

ด้วยความสามารถนี้ เริ่มทำให้เราเกิดคำถามว่า Google Map เริ่มที่จะพยายามเป็นสื่อสังคมโซเชียลเช่นเดียวกับ Facebook แล้วใช่หรือไม่? เพราะถ้าดูจากฟีเจอร์ที่พัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ Google Map เริ่มคล้ายกับสื่อสังคมโซเชียลชั้นนำเข้าไปทุกที ไม่ว่าจะเป็นการติดตามเพื่อน, แชร์สถานที่, ส่งข้อความแชท (ผ่านแอพพลิเคชั่นอื่นๆ บนมือถือ) เป็นต้น 

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,327 ครั้ง

คำค้นหา : Google Map สังคมโซเชียลFacebook Android iOSBottom Bar Real-Timeยุคดิจิทัลสถานที่สุดโปรด แชร์สู่สังคมโซเชียล ส่งข้อความแชท ส่งอีเมล์การติดตามเพื่อน แชร์สถานที่