Google Translate อัพเดทใหม่

Google Translate อัพเดทใหม่

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Google Translate อัพเดทใหม่ เพื่อการแปลภาษาที่ละเอียด มากยิ่งขึ้น
หากว่าคุณเป็นบุคคลที่ชื่นชอบ การใช้งาน แอพพลิเคชั่น Google Translate อยู่เป็นประจำ คุณจะสังเกตเห็นสิ่งที่เปลี่ยนไปจากเดิม นั่นคือ คำจำกัดความ (Word Definitions)     
       
Google อัพเดท แอพพลิเคชั่น Google Translate ให้มีรูปแบบการใช้งานที่ง่าย และ ละเอียดมากยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มฟีเจอร์ คำจำกัดความ เข้ามา เพื่อช่วยให้คุณทราบถึง ความหมายที่แท้จริงของคำๆ นั้น ยกตัวอย่างเช่น คุณแปลคำว่า Caballero (ภาษาสเปน) ไปเป็น ภาษาอังกฤษที่แปลว่า Gentleman ระบบจะแสดงคำจำกัดความของคำๆ นั้นให้ แต่ถ้าคุณแปลคำว่า El Caballero หรือ วลีมากกว่า 1 คำ แอพพลิเคชั่นจะแปลออกมาให้คุณแบบตรงตัว โดยไม่มีคำจำกัดความ

ทั้งนี้ สำหรับ คำจำกัดความ คุณจะสามารถพบมันได้ที่ด้านล่างใต้ คำแปลสำรอง (Alternate translations)

นอกจากนี้ ภายใน Google Translate เรายังพบกับ ฟีเจอร์เกือบทั้งหมดที่มีอยู่ใน แอพพลิเคชั่นอื่นๆ ของ Google อีกด้วย นั่นคือ การสลับ และ เพิ่มบัญชี ได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็วยิ่งขึ้น เพียงแตะที่ เมนูแฮมเบอร์เกอร์ (มุมซ้ายบน) และเลือก เปลี่ยน หรือ เพิ่มบัญชี ได้เหมือนกับใช้ แอพพลิเคชั่น Google Plus หรือ Gmail เลย

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,701 ครั้ง

คำค้นหา : Google Translate อัพเดทใหม่แอพพลิเคชั่นการแปลภาษาWord Definitionsการใช้งานที่ง่ายการเพิ่มฟีเจอร์คำจำกัดความคำแปลสำรองการสลับ เพิ่มบัญชี เมนูแฮมเบอร์เกอร์ Google Plus Gmail