Google ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะยกเลิกโฆษณา 30 วินาที ที่ไม่มีปุ่มกดข้ามบน Youtube

Google ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะยกเลิกโฆษณา 30 วินาที ที่ไม่มีปุ่มกดข้ามบน Youtube

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Google ยกเลิกโฆษณา 30 วินาที ที่ไม่มีปุ่มกดข้ามบน Youtube
ความฝันที่เป็นจริง เมื่อ Google ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะยกเลิกโฆษณา 30 วินาที ที่ไม่มีปุ่มกดข้าม (Unskippable ads) บน Youtube ในปี 2018

แม้ว่าโฆษณาจะเป็นแหล่งรายได้หลักของ Youtube และ ผู้ผลิตคอนเทนท์วีดีโอ แต่ Google ก็เลือกที่จะนำโฆษณา 30 วินาที ที่ไม่มีปุ่มกดข้ามออก เพื่อไม่ให้ผู้เข้าชมคลิปวีดีโอเกิดความรู้สึกที่เบื่อหน่าย หรือ รำคาญ พร้อมทั้งโฟกัสในเรื่องการ หารูปแบบโฆษณาใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ได้ ทั้งผู้ชม และ ผู้ลงโฆษณา 

การที่ Google ยกเลิกโฆษณา 30 วินาที ที่ไม่มีปุ่มกดข้ามบน Youtube ถือได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้เข้าชมไม่น้อยเลยทีเดียว  แต่อย่าพึ่งเข้าใจผิดว่าเนื้อหาโฆษณา ที่ไม่มีปุ่มกดข้ามทั้งหมดจะหายไป แต่ถึงอย่างนั้นก็มีแนวโน้มว่า เราอาจจะได้เห็นโฆษณาบน Youtube ที่สั้นลงมากกว่า 15 - 20 วินาที

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,439 ครั้ง

คำค้นหา : Google ยกเลิกโฆษณา Youtubeโฆษณาผู้ผลิตคอนเทนท์วีดีโอปุ่มกดข้ามผู้เข้าชมคลิปวีดีโอรูปแบบโฆษณาผู้ชม ผู้ลงโฆษณา เนื้อหาโฆษณาคลิปวีดีโอ