Google เลิกขาย Nexus 5 อย่างเป็นทางการ

Google เลิกขาย Nexus 5 อย่างเป็นทางการ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

อ่านข่าวนี้แล้วแอบใจหายเล็กๆในฐานะของคนที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ในตระกูล Nexus อยู่แล้ว เมื่อล่าสุดเว็บไซต์ The Verge รายงานข่าวว่าโฆษก Google ได้บอกกับพวกเขาแล้วว่า Google จะเลิกวางจำหน่าย Nexus 5 อย่างเป็นทางการแล้ว โดยสินค้า Nexus 5 นั้นได้หายไปจากหน้าร้าน Google Store อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งถ้าใครยังอยากจะหาซื้อ Nexus 5 อยู่ก็อาจจะต้องไปดูช่องทางอื่นๆเช่นตามร้านค้าของผู้ให้บริการเครือข่ายต่างๆแทน

ทั้งนี้สำหรับ Nexus 5 เคยเป็นข่าวเมื่อปลายปี 2014 มาแล้วว่า Google จะยังมีสินค้าวางขายและจำหน่ายไปจนถึงช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2015 ซึ่งหลังจากที่สินค้าหมดลงไปแล้วก็คงเหมือนเป็นสัญญาณว่า Nexus 5 จะเลิกผลิตอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งเปิดทางให้กับน้องใหม่ที่มาแรงกว่าอย่าง Nexus 6 ที่ Google หมายมั่นปั้นมือว่าจะเป็นเรือธงของพวกเขาได้ไปลุยตลาดแทน

ก็เอาเป็นว่าใครที่มี Nexus 5 อยู่ตอนนี้ก็น่าจะถือได้ว่าเป็นของหายากไปซะแล้ว ยังไงมีโอกาสก็เก็บสะสมกันไว้ก็ได้ครับเพรานี่คือสมาร์ตโฟนตระกูล Nexus รุ่นสุดท้ายก็ว่าได้ที่มีราคาวางจำหน่ายต่อสเปคแสนจะคุ้มค่าในยุคหนึ่ง (ก่อนที่ Nexus 6 จะกลายเป็นมือถือราคาไฮเอนด์ไปในภายหลัง)

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite 

ที่มา: theverge

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,230 ครั้ง

คำค้นหา : LG Nexus 5Androidแอนดรอยด์GoogleกูเกิลNexus 5Google Nexus 5SmartphoneมือถือLGแอลจีLG Nexus 5Discontinuedเลิกผลิต