HP DeskJet Ink Advantage 3700 สุดเจ๋ง

HP DeskJet Ink Advantage 3700 สุดเจ๋ง

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

HP DeskJet Ink Advantage 3700 สุดเจ๋ง เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นสีที่เล็กที่สุดในโลก
HP นำเสนอเครื่องพิมพ์มัลติฟังกืชั่นสีที่มีความสามารถครบทั้ง พิมพ์, สแกน, ถ่ายเอกสาร และ Wi-Fi ในขนาดตัวเครื่องที่เล็กที่สุดในโลก และนำหนักเบาเพียง 2.33 กก. ด้วยขนาดตัวที่กะทัดรัดทำให้ติดตั้งได้ในทุกที่ที่ต้องการ ดีไซน์ตัวเครื่องก็ต้องบอกว่าน่ารักสวยงามฟรุ๊งฟริ๊ง เหมาะทั้งสำหรับนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการเครื่องใช้งานง่ายๆ ไว้พิมพ์รายงาน และเหมาะกับคนวัยทำงานที่ต้องการได้เครื่องมัลติฟังก์ชั่นสีไว้ใช้งานในบ้านหรือสำนักงาน มีตัวเครื่องให้เลือกซื้อ 3 สีคือ ฟ้า Electric Blue, เขียว Sea Grass Green และสีแดง Cardinal Red ซึ่งเป็นตัวเครื่องสีแดงจะเป็นแบบ Limited Edition วางขายในจำนวนจำกัด

ตัวเล็ก แต่อัดแน่นไปด้วยความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อ Wi-Fi เพื่อสั่งพิมพ์แบบไร้สายจากเครื่องคอมฯ หรือสมาร์ทโฟนได้ทันที สะดวกมากสำหรักนักเรียนนักศึกษา หรือคนทำงานในโลกยุคใหม่ที่เก็บรูปภาพ รวมถึงเอกสารเกี่ยวกับการทำงานไว้ในสมาร์ทโฟน มาพร้อมถาดป้อนกระดาษขนาด 60 แผ่น ถาดเก็บกระดาษความจุ 25 แผ่น ตลับหมึกดำรองรับการพิมพ์ได้ 480 แผ่น ในราคาขายตลับละ 320 บาท และในส่วนของตลับสีรองรับการพิมพ์ได้ถึง 150 แผ่น ในราคาตลับละ 320 บาทเช่นกัน และสามารถพิมพ์งานขาวดำได้แม้หมึกดำหมด ด้วยการผสมสีจากตลับหมึกสี

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ชอบมากของมัลติฟังก์ชั่นเครื่องนี้คือ ถาดสแกนแบบ Scroll Scan ที่อยู่ทางด้านบนของตัวเครื่อง โดยใช้ระบบดูดกระดาษจากด้านหน้าตัวเครื่องให้เลื่อนผ่านหัวสแกน ด้วยดีไซน์ถาดสแกนแบบนี้ นอกจากดูแปลกตาแล้ว ก็ยังทำให้เครื่อง HP DeskJet Ink Advantage 3700 มีขนาดกะทัดรัดกว่ามัลติฟังก์ชั่นทั่วไป นับว่าเป็นไอเดียการออกแบบที่เข้าท่า และสามารถสั่งให้ส่งงานสแกนตรงไปยังสามาร์ทโฟนได้เลย

ควบคุมการทำงานของตัวเครื่อง ผ่านแผงปุ่มกดขนาดเล็กทางด้านบนตัวเครื่อง มีปุ่มสำหรับควบคุมการเชื่อมต่อ Wi-Fi ปุ่มสำหรับเริ่มต้นงานถ่ายเอกสารสี และขาวดำ และมีหน้าจอ LCD ขาวดำ ที่แสดงปริมาณระดับหมึก ทั้งในตลับหมึกสี และขาวดำ

ความเร็วในการพิมพ์เอกสารที่ 19 แผ่นต่อนาที และงานพิมพ์สี 15 แผ่นต่อนาที เมื่อพิมพ์ในโหมด Draft ความละเอียดงานพิมพ์ขาวดำสูงสุดที่ 1,200x1,200 dpi (จุดต่อตารางนิ้ว) และงานพิมพ์สีที่ความละเอียดสูงสุด 4,800x1,200 dpi ลองพิมพ์ภาพสีลงบนกระดาษ Photo ก็ให้ภาพพิมพ์ที่สวยงามดีทีเดียวครับ

HP DeskJet Ink Advantage 3700 มีการรับประกันตัวเครื่องให้ 1 ปี และมี On Site Service ฟรีตามระยะประกัน มาซ่อมเครื่องให้ถึงสถานที่ (โดยที่อาการเสียต้องอยู่ภายในเงื่อนไขการรับประกันของบริษัท) และสามารถซื้อการรับประกันเครื่องเพิ่มได้อีก 3 ปีด้วย

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,523 ครั้ง

คำค้นหา : เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นสีพิมพ์ สแกน ถ่ายเอกสาร Wi-Fiนักเรียน นักศึกษาพิมพ์รายงานฟ้า Electric Blue เขียว Sea Grass Green แดง Cardinal RedLimited Editionพิมพ์งานขาวดำตลับหมึกสีถาดสแกนแบบ Scroll Scanหน้าจอ LCD ขาวดำ