Happn แอพค้นหาผู้คนบนโลกออนไลน์

Happn แอพค้นหาผู้คนบนโลกออนไลน์

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile Appsข่าวไอที

เปิดตัวแล้วในไทย! 'Happn' แอพค้นหาผู้คนบนโลกออนไลน์
เปิดตัวครั้งแรกในไทย Happn แอพพลิเคชั่นใหม่บนมือถือ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานได้ทำความรู้จักกับคนรอบข้าง ภายในรัศมี 250 เมตร ผ่านเทคโนโลยีระบุตำแหน่งของผู้ใช้แบบเรียลไทม์ ให้คนที่เดินผ่านไปได้กลับมาทำความรู้จักกัน...

 
แอพพลิเคชั่น Happn เป็นแอพฯ แรกที่ผสานเทคโนโลยีจีพีเอสกับการใช้งานแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน เพื่อมอบประสบการณ์พิเศษให้แก่ผู้ใช้งาน นั่นคือ โอกาสครั้งที่สองสำหรับคนที่เคยเดินผ่านกันไปแล้ว สามารถกลับมาพบปะพูดคุยกันได้อีกครั้ง Happn แตกต่างจากแอพฯอื่นๆ ที่คุณจะสามารถเจอหรือพบปะผู้คน โดยการเลือกหาแบบสุ่มจากตัวเลือกที่มีอยู่ ในขณะที่ Happn นั้นใช้การระบุตำแหน่งของผู้ใช้ ภายในรัศมี 250 เมตร แบบเรียลไทม์ และแสดงโปรไฟล์ของคนที่ผ่านเข้ามาในรัศมีดังกล่าวบนหน้าแอพพลิเคชั่นของผู้ใช้งานคนอื่นๆ 

Happn เปิดตัวครั้งแรกที่ปารีส เมื่อปี 2557 นายดิดิเยร์ แรพพาพอทและนายแอนโทนี่ โคเฮน ผู้ก่อตั้ง Happn ตั้งใจสร้างแอพพลิเคชั่นนี้ขึ้นมาเพื่อเชื่อมโยงผู้คนและเปิดโอกาสให้พวกเขาได้พบเจอกันอีกครั้งและไม่พลาดการติดต่อซึ่งกันและกัน แอพพลิเคชั่นนี้เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายด้วยผู้ใช้กว่า 11 ล้านคนใน 35 เมืองทั่วโลก ทั้งในนิวยอร์ก ลอนดอน มาดริด ซิดนีย์ ฮ่องกง และกรุงเทพฯ เป็นเมืองล่าสุดที่ Happn จะช่วยเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน ด้วยผู้ใช้ที่ทวีคูณมากขึ้นทุกๆ เดือน Happn ได้ตั้งเป้าหมายเพิ่มจำนวนผู้ใช้งาน ถึง 30 ล้านคนภายในปีนี้ และมุ่งที่จะเป็นที่หนึ่งของโลกในด้านการบริการเชื่อมโยงผู้คน ผ่านการใช้แอพพลิเคชั่นบนมือถือโดยคำนึงถึงประสบการณ์ที่ดีของผู้ใช้เป็นสำคัญ

นางสาวแมรี่ คอสนาร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายเทรนด์ Happn กล่าวว่า Happn ตั้งอยู่บนพื้นฐานของสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงตามธรรมชาติ คุณสามารถใช้ Happn ในเวลาที่คุณเจอใครบางคน และอยากที่จะเจอเขาอีกครั้ง หรือจะเป็นคนที่คุณเจอเป็นประจำแต่ไม่กล้าเข้าไปทักทาย ไม่แน่ว่าคนๆ นั้นอาจจะทำงานอยู่ในละแวกเดียวกันกับคุณก็เป็นได้ คุณสามารถหาคนที่อยู่รอบตัวคุณได้ด้วยแอพพลิเคชั่นนี้ ดังนั้น Happn เป็นแอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับการสร้างความรักและความสัมพันธ์ที่ยืนยาว 

นางสาวนภัสสร ธีรเนตร แบรนด์แอมบาสเดอร์ Happn ประจำประเทศไทย กล่าวว่า ปัจจุบันบริการนัดพบออนไลน์นั้นแตกต่างจากความเป็นจริงอยู่มาก และประสบการณ์จากการใช้งานมักไม่ค่อยนำมาสู่ความสัมพันธ์ที่แท้จริง Happn คือคำตอบที่จะช่วยให้คุณสามารถค้นหาคนที่คุณเดินผ่านไปแล้ว และอยากพบได้อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นตามท้องถนนหรือที่งานปาร์ตี้ Happn คือแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้คุณ สามารถสร้างความสัมพันธ์ที่แท้จริง คุณอาจจะเจอคนพิเศษที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาลเหมือนอีกหลายๆ คู่ทั่วโลก
 
Happn ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน จึงไม่ระบุสถานที่และตำแหน่งของผู้ใช้ โดยจะเก็บข้อมูลเฉพาะจุดที่มีการเดินผ่านกันเท่านั้น นอกจากนี้คุณยังสามารถบล็อกหรือป้องกันการติดต่อจากผู้ใช้คนอื่นที่ทำตัวไม่น่ารักและรายงานพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมได้ทุกเมื่อที่ต้องการแนวคิดการใช้งานแอพพลิเคชั่นพร้อมกันหลายๆ คน ยังช่วยป้องกันผู้ใช้จากสแปมและการคุกคามได้อีกด้วย ดังนั้น Happn จึงเป็นเสมือนเรดาร์ให้คุณมีโอกาสได้พบเจอกับความรักอันหอมหวานในอนาคต

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Happn ได้ฟรี แล้วสร้างโปรไฟล์ ส่งไอคอนรูปหัวใจให้คนที่คุณสนใจ และหากคนนั้นก็ส่งหัวใจให้คุณเช่นกัน ทั้งสองคนก็จะสามารถพูดคุยทำความรู้จักกันผ่าน Happn ได้ฟรี ล่าสุดในโอกาสเปิดตัวแอพพลิเคชั่น Happn อย่างเป็นทางการในประเทศไทย Happn ขอมอบสิทธิพิเศษส่วนลดค่าอาหาร 10% ที่ร้าน Whale’s Belly Restaurant ให้ผู้ใช้ทันทีเมื่อแสดงหน้าจอแอพพลิเคชั่น Happn ของคุณที่ร้าน สิทธิพิเศษนี้มีไปจนถึง 30 มิถุนายน 2559 เท่านั้น ดาวน์โหลด Happn ได้ฟรีที่แอพ สโตร์ (App Store) เพลย์ สโตร์ (Play Store) และวินโดว์ สโตร์ (Windows Store).

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,252 ครั้ง

คำค้นหา : Happn แอพพลิเคชั่นใหม่บนมือถือระบุตำแหน่งของผู้ใช้แบบเรียลไทม์เทคโนโลยีจีพีเอสแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน Happn เปิดตัวครั้งแรกที่ปารีสเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกันการสร้างความรักและความสัมพันธ์ที่ยืนยาวแบรนด์แอมบาสเดอร์ Happn