Huawei Enjoy 7 Plus สมาร์ทโฟนระดับกลาง

Huawei Enjoy 7 Plus สมาร์ทโฟนระดับกลาง

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

Huawei Enjoy 7 Plus สมาร์ทโฟนระดับกลาง มีเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือ แบตฯ อึดทนนาน
จากความสำเร็จของ Huawei ที่เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับ High-End ได้แก่ Huawei P10/P10 Plus, Huawei Mate 9/ Mate 9 Pro เป็นที่เรียบร้อย ทำให้ Huawei เริ่มขยับขยายสมาร์ทโฟนของตน ไปสู่ตลาดของสมาร์ทโฟนระดับกลางบ้าง ด้วยฟีเจอร์ที่เด่นในเรื่อง เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, แบตเตอรี่ที่อึดทนนาน และ ระบบปฏิบัติการ Android 7.0

                 

และสมาร์ทโฟนระดับกลางที่เราพูดถึงคือ Huawei Enjoy 7 Plus ที่มีความโดดเด่น ในหมู่สมาร์ทโฟนระดับกลางตรงที่ มันมาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือ ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง ซึ่งเราคาดว่ามันอาจจะรองรับการใช้งานสั่งการฟังก์ชั่นต่างๆ ของตัวเครื่องได้ อาทิ เลื่อนหน้าจอ, เลือกเพลง, กดถ่ายภาพ เป็นต้น เช่นเดียวกับ สมาร์ทโฟนระดับ High-End รุ่นอื่น

นอกจากนี้ Huawei ยังใส่แบตเตอรี่ที่มีขนาดถึง 4,000 mAh มาให้ใน Enjoy 7 Plus เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นสมาร์ทโฟนตลอดทั้งวัน ทั้งยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 7.0 ที่เหล่าสาวก Android รอคอยอีกด้วย 

และนี่คือ รายละเอียดส่วนอื่นของ Huawei Enjoy 7 Plus

- หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว (ความละเอียด HD 720p)
- RAM 3 GB
- ROM 32 GB
- ซิปเซ็ต Snapdragon 435
- กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล (พร้อมแฟลช LED และ เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือ)
- กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

แม้ว่า Huawei Enjoy 7 Plus จะมาพร้อมกับ ซิปเซ็ต Snapdragon 435 ที่เป็นรุ่นเก่ากว่า หากเทียบกับสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นอื่นที่ใช้ ชิปเซ็ต Snapdragon 625 แต่หากลองเทียบกับฟีเจอร์เด่นอื่นๆ ที่หาได้ยากในสมาร์ทโฟนระดับกลาง ที่ Huawei เพิ่มเข้ามาให้แล้ว มันคุ้มค่าไม่น้อยเลย

สำหรับ Huawei Enjoy 7 Plus กำลังจะเปิดตัวในประเทศจีนเป็นแห่งแรก โดยมีค่าตัวอยู่ที่ 1,600 หยวน หรือประมาณ 7,900 บาทไทย เท่านั้น ส่วนเราจะได้เห็น Huawei Enjoy 7 Plus ในประเทศอื่นหรือไม่ก็คงต้องมาลุ้นกันอีกที แต่ถ้าหากว่า Huawei Enjoy 7 Plus วางจำหน่ายในประเทศอื่น อาจจะมีราคาสูงกว่าที่เปิดตัวในประเทศจีนเล็กน้อย ขึ้นอยู่กับภาษีแต่ละประเทศ 

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,481 ครั้ง

คำค้นหา : HuaweiHuawei Enjoy 7 Plus สมาร์ทโฟนระดับกลางเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือแบตฯ อึดทนนานเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือระบบปฏิบัติการ Android 7.0เลื่อนหน้าจอ เลือกเพลง กดถ่ายภาพกล้องหลังกล้องหน้าประเทศจีน