Huawei Mate 10 ยืนยันเปิดตัว 16 ตุลาคมนี้

Huawei Mate 10 ยืนยันเปิดตัว 16 ตุลาคมนี้

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

Huawei Mate 10 ว่าที่เรือธงกล้องคู่ (Dual-Camera) ยืนยันเปิดตัว 16 ตุลาคมนี้
Huawei Mate 10 ว่าที่เรือธงกล้องคู่ (Dual-Camera) ยืนยันเปิดตัว 16 ตุลาคมนี้ คาดอัปเกรดขึ้นด้วยจอใหญ่ 6 นิ้ว, ขุมพลัง Kirin 970 ใหม่ล่าสุด, RAM 6GB และ Android Nougat!

Huawei Mate 10 ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงระดับท็อปในซีรีส์ Mate ของค่าย Huawei ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความสนใจมากว่าจะเปิดตัวมาได้น่าสนใจเพียงไหน ซึ่งแน่นอนว่ามีการเปิดเผยเบาะแสออกมาให้ได้ทราบกันอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติตัวเครื่องในเบื้องต้น รวมถึงคอนเซ็ปต์การดีไซน์แบบใหม่ และล่าสุดนี้ทาง Huawei ก็ได้ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานอีเวนท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว

จากภาพบัตรเชิญงานอีเวนท์ดังกล่าวระบุวันที่ 16 ตุลาคมนี้ ณ เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ไว้อย่างชัดเจน พร้อมกับเลข 10 ที่บริเวณพื้นหลัง พร้อมข้อความที่ว่า Meet the device worth waiting for ซึ่งแน่นอนว่าไฮไลท์ภายในงานจะเป็นการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Huawei Mate 10 นั่นเอง 

สำหรับ Huawei Mate 10 ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมาพร้อมกับการดีไซน์โฉมใหม่ที่มีหน้าจอแบบ Full Screen ซึ่งสามารถแสดงผลได้เต็มตากว่าที่เคย และมาพร้อมกับการอัปเกรดขึ้นจากเดิมในหลายด้าน โดยคาดว่าจะมีคุณสมบัติตัวเครื่องในเบื้องต้นดังนี้

- หน้าจอแสดงผลจาก JDI ขนาด 6.1 นิ้ว ในอัตราส่วน 18 : 9 พร้อมความละเอียด 1080x2160 พิกเซล
- ชิปเซ็ตประมวลผล Kirin 970 บนเทคโนโลยีการผลิตระดับ 10nm
- หน่วยความจำแรม (RAM) ขนาด 6GB
- หน่วยความจำภายใน (ROM) ขนาด 64GB
- กล้องดิจิทัลด้านหลังแบบคู่ (Dual-Camera) จาก Leica
- ระบบปฏิบัติการ Android 7.1.1 Nougat

เรียกได้ว่าในช่วงปลายปีนี้แต่ละค่ายต่างก็ส่งสมาร์ทโฟนรุ่นเด็ดออกมาประชันกันอย่างไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว ล่าสุด Nokia 8 ก็เพิ่งเปิดตัวไปแบบสดๆ ร้อนๆ และสำหรับในรุ่นที่กำลังจะตามมาในเร็วๆ นี้ได้แก่ Asus ZenFone 4, Samsung Galaxy Note8, iPhone 8, Google Pixel 2, Xiaomi Mi Mix 2, Vivo Xplay 7 และ LG V30 ซึ่งก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปว่า Huawei Mate 10 จะมีความโดดเด่นในด้านใดบ้าง และหากมีข้อมูลใดเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรีบมารายงานให้ได้ทราบกันในทันที

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,744 ครั้ง

คำค้นหา : Huawei Mate กล้องคู่ (Dual-Camera)สมาร์ทโฟนเรือธงคุณสมบัติตัวเครื่องคอนเซ็ปต์การดีไซน์ประเทศเยอรมนี Meet the device worth waiting forหน้าจอแบบ Full Screenระบบปฏิบัติการ AndroidAsus ZenFone 4 Samsung Galaxy Note8 iPhone 8 Google Pixel 2 Xiaomi Mi Mix 2 Vivo Xplay 7 LG V30